thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. 4039687 New Member

    Dead Frontier Online - Webgames Trực tuyến Bắn Zombie Online Phiên bản 3D (2010)

    Như tiêu đề đã nêu đây là 1 dạng game kinh dị với góc nhìn từ trên xuống rất hay, bạn sẽ tự tạo cho mình 1 cái account(đương nhiên) và đòi hỏi bạn phải có thẻ tín dụng dùng cho việc mua đồ, nên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi play nhé! Khi tạo xong, bạn sẽ tự tạo cho mình nhân vật, tự thỏa thích tạo nhé, rùi típ tục bạn sẽ chọn nghề nghiệp cho nhân vật của mình. À quên để chơi game này xin các bạn nhấn vào đường link này:Dead Frontier - The Zombie MMO Game
    Đây là trailer phiên bản 3D Online 2010
    Dead Frontier 3D Trailer - YouTube

    Nhân vật của bạn và cách tăng điểm

    Kill Zombies trong quá trình cày cấp thì bạn sẽ nhận được điểm exp. Có đủ điểm là nhân vật của bạn sẽ level up. Bạn sẽ bắt đầu với level 1, và level tối đa là 200. Tuy nhiên, level trên 50 sẽ rất khó, bạn sẽ nhận được ít điểm thưởng hơn trước sau khi lên level.
    Mỗi lần bạn lên level thì sẽ nhận được 5 điểm cho Stas(bao gồm Strength, Algility, Accuracy,...) và 5 điểm cho Proficiency(bao gồm Pistol, Shotgun, Rifle...). Mỗi một Stats và Proficiency như vậy bạn chĩ tăng tối đa là 100 điểm.

    -Strength: Vũ khí hạng nặng và áo giáp sẽ cần đến một số lượng Str nhất định để mang được chúng. Lưu ý là Strength tuy là về sức mạnh nhưng không hề giúp gì cho bạn về tặng khả năng tấn công, chỉ đơn thuần là mang vũ khí và áo giáp. Mình thấy vũ khí và áo giáp cao nhất cũng chỉ là 50 điểm cho nên bạn không cần tăng quá 50.

    -Agility: Tăng khả năng chạy cho nhân vật của bạn. Trong game này Agility là rất là cần thiết đối với bạn, nó có thể cứu sống bạn trong nhiều trường hợp, nó cũng tương tự như né tránh vì nhiều khi zombies sẽ rất đông và bao vây bạn thì chạy thoát khỏi vòng vây đó là điều rất cần thiết. Bạn có thể tăng điểm đến 70 và hơn thế nữa nếu bạn muốn đi săn boss hoặc kiếm đồ ở những khu vực xa hơn.

    -Accuracy: Tăng độ chính xác cho nhân vật của bạn. Nếu bạn sử dụng các loại súng rifles, pistols, hoặc các loại vũ khí bắn từ xa, và bạn không muốn tốn đạn thì nên tăng điểm này, có thể tăng lên 70 hoặc 80 điểm. Còn nếu như bạn là một Mellee là người sử dụng các vũ khí cận chiến thì điểm này không quan trọng đối với bạn.

    -Critical Hit: Tăng tỉ lệ ra đòn sát thương, sát thương gấp 5 lần so với bình thường. Điểm càng cao thì tỉ lệ ra đòn sát thương càng lớn. Điểm này có thể giúp bạn giết boss rất mau chóng, bạn có thể tăng tới 70 hoặc hơn nữa.

    -Reloading: Tăng tốc độ thay đạn cho súng của bạn. Bạn có thể bỏ qua phần này vì mình thấy rằng nhiều vũ khí nạp đạn còn nhanh hơn mà không cần nó. Đặc biệt đối với mellee điểm này không cần thiết, nếu bạn thấy dư điểm thì nên tăng cho Endurance.

    Vũ khí

    -Blunt Weapons: vũ khí cận chiến và được dùng bởi mellee . Một số vũ khí như Grinder (cưa máy), katana(kiếm nhật) và nhiều vũ khí khác. Nếu bạn chọn lựa chơi mellee thì nên điểm melee của bạn nên trên 50 vì bạn sẽ cần một cưa máy. Mình sẽ nói thêm về melee và blunt weapons sau.
    (Gồm 25 loại vũ khí cận chiến bao gồm dao,mã tấu @@, gậy gọc,búa tạ,katana v.v...)

    -Pistols: súng lục hoặc súng ngắn. Nếu bạn thích súng lục thì Desert Eagle sẽ là lựa chọn của bạn, nhưng vẫn còn một số súng lục cao cấp khác có thể tốt hơn cây này. Đạn của súng lục có thể là rất phong phú bạn có thể tìm được mọi nơi.
    (Gồm 20 loại)

    -Rifles(Sniper): Độ chính xác cao và tỉ ra đòn sát thương cao, tiêu biểu là Barrett M82A2, Dragunov SVD,Falcon OP96 có thể nói loại súng này là mạnh nhất trong các loại súng (cũng chưa hẳn). Nhưng đạn của súng thì hơi hiếm phải đi những chỗ xa thì mới có cơ hội tìm được.
    (Gồm 14 loại)

    -Shotguns: Dĩ nhiên ai cũng biết vũ khí này, điển hình là khẩu cao cấp nhất USAS-12 sát thương cực cao nhưng không có tỉ lệ ra đòn Critical Hit. Mang nhiều loại đạn khác nhau và súng càng mạnh thì đạn càng hiếm.
    (Gồm 11 Loại)

    -Machine guns: Súng tiểu liên,trung liên,đại liên tốc độ bắn và thay đạn rất nhanh nhưng chính xác và tỉ lệ ra đòn sát thương thấp. Đạn dược có thể tương tự như Pistol và Rifle nhiều loại và cũng khá hiếm.
    Có 3 loại Machine
    *1 là Light Machineguns (9 loại) : những khẩu tiêu biểu như Thompson M1928A1, K-50M(Viet nam 1958 to 1965)
    *2 là Assault Rifles (8 loại) : những khẩu tiêu biểu như AK 47, M16A3, XM8
    *3 là loại Heavy Machine guns (4 loại) : gồm 2 khẩu tiêu biểu M60, GAU 19

    -Explosives: Súng phóng lựu, sát thương khỏi cần nói là rất cao, điển hình là M79(Vietnam War) và Koch XM25 nên dùng trong số đông zombies và đạn dược phải nói là vô cùng hiếm, và tốc độ bắn khá chậm.
    (Gồm 6 loại)

    -Đạn dược :
    Handgun: .32, 9mm, .357, .38, .40, .45, .50
    Rifles bao gồm cả Machine Guns: 5.5mm, 7.5mm, 9mm, 12.7mm, 20mm
    Shotgun: 20 gauge, 16 gauge, 12 gauge
    Grenades: Grenades

    -Thức ăn và tình trạng đói :
    -Trong game này thì bạn sẽ có tình trạng bị đói (giảm 1% mỗi giờ bạn chơi và 2% khi trong trạng thái hành động bắn giết zombie). Bạn có thể tìm kiếm thức ăn trong game, nếu bạn là famer(nông dân) thì có thể tự trồng thức ăn, một số thức ăn cao cấp cần được nấu bởi đầu bếp.

    -Tình trạng đói của bạn ảnh hưởng đến số lượng điểm kinh nghiệm (EXP) bạn kiếm được mỗi zombie giết chết. Với 75% hoặc nhiều chất dinh dưỡng, 200% Exp sẽ thu được trong khi với 74% hoặc ít hơn, chỉ 100% Exp sẽ thu được. Tại 49% hoặc ít hơn bạn chỉ kiếm được 50%. Exp Một người sống sót tại thành phố chết rất thông minh luôn luôn giữ cho dạ dày của mình đầy đủ.

    -Health và cách chữa trị :
    -Mỗi lần bạn bị Zombies cào hoặc cắn thì bạn sẽ mất máu. Nếu máu của bạn giảm tới 25% thì các stats kỹ năng của bạn cũng giãm 25% điều đó khiến bạn trở nên chậm chạp và phản kháng yếu ớt truớc 1 đàn zombie đang săm soi làm thịt bạn. Nếu máu của bạn giảm tới 0% bạn sẽ chầu trời. Bạn có thể tìm các vật liệu trị thương hoặc trị thương bới Doctor.

    -Dead :
    -Nếu máu của bạn tới 0% thì bạn sẽ chết. Bạn sẽ mất tất cả tiền mang trên người và mất điểm kinh nghiệm. Và bạn sẽ phải đợi 2-3 phút để có thể sống lại. Tất nhiên chẳng ai ngu mà đem mình ra làm miếng thịt sống cho đám thây ma lót dạ cả

    -Bank & Storage :
    -Là nơi rút và gửi tiền,Là nơi lấy và cất đồ như kho đồ cá nhân ý

    -Các kĩ năng đặc biệt cũa các nhân vật:
    -Doctor(bác sĩ): Có thể chữa trị cho bản thân và người khác, và dĩ nhiên phải có thuốc hoặc món đồ dùng mới có thể chữa trị được. Khi chữa trị bạn sẽ mất 8% đói và nếu bạn đói ít hơn 25% thì sẽ không có tác dụng.
    -Chef(đầu bếp): Có thế nấu thức ăn cho mình và người khác. Cũng giống như bác sĩ bạn sẽ mất 8% đói khi nấu và nếu dưới 25% đói thì sẽ không nấu nướng được.
    -Engineer(kỹ sư): Có thể sữa chữa áo giáp. Cũng tương tự nhưng bạn sẽ mất 10% đói khi sữa chữa và nếu dưới 25% bạn không thể sữa chữa được.
    -Scientist(nhà khoa học):Cứ mỗi 24 giờ thì bạn sẽ tự động tạo cho mình một món đồ hoặc thuốc chữa trị. Nếu nhà khoa học lvl càng cao thì tạo được món đồ cao cấp hơn. Bạn phải có chỗ trống trong thùng đồ cũa bạn. ( cấp càng cao càng tạo đc nhìu thuốc cao cấp)
    -Farmer(nông dân): Cũng tương tự như nhà khoa học mỗi 24 tiếng thì bạn sẽ tạo 2 món thức ăn. (cấp càng cao càng tạo đc nhìu thức ăn cao cấp)

    Events (phiên bản 2D)
    Cứ mỗi ngày sẽ có một event là Zombies sẽ tràn vào tổng hành dinh của bạn. Bạn có nhiệm vụ là bảo vệ không cho Zombies đi vào nơi của bạn. Event sẽ kéo dài chừng 1-2 tiếng và sau khi kết thúc bạn sẽ nhận được điểm thưởng. Khi bạn giết Zombies trong khi thực hiện events bạn sẽ nhận thêm 50% exp. Đây là khoảng thời gian mà bạn thăng cấp dễ dàng nhất.
    Sau đây là hướng dẫn cụ thể về events này:
    -Event có tên gọi là "Outpost Attack" (OA)
    thời gian events diễn ra:
    4:30PM-5:30AM (Sáng)
    Lưu ý: Events có thể thay đổi thời gian tùy thuộc vào số người online. (có thể trễ hoặc sớm hơn 30 phút hoặc 1 tiếng)
    Starting a game (phiên bản 2D)
    Single Player (bạn sẽ chơi một mình)= A NPC Guard sẽ giúp đỡ bạn.
    Multi Player (chơi online) = Bạn có thể tự tạo phòng hoặc tham gia vào phòng của người chơi khác. Tối đa mỗi phòng là 2 người.
    Chú ý: Khi bạn tạo 1 phòng, phòng đó sẽ tùy thuộc vào lvl của bạn mà cho các Zombies theo các cấp độ khác nhau.
    lvl 1-10 = normal grey & fat (7 loại Zombies bình thường)
    lvl 10-15 = fat & purple (2 loại Zombies bình thường + 1 loại Zombies tím mạnh hơn 1 chút)
    lvl 16-25 = purple & red (3 loại Zombies tím + 1 loại Zombies đỏ quái này dai và mạnh)
    lvl 25+ = red+red fat ( 1 loại Zombies đỏ + 1 loại Zombies đỏ mập)
    lvl 35+ = red long arms (2 loại Zombies đỏ tay dài)

    -Lưu ý : Red long arms có exp rất cao, nhưng damage cũng khá cao, khuyên bạn nên lựa phòng phù hợp cho mình.

    **Mission Bảo vệ Junk Yard Approach**
    -Mục tiêu : Không cho bất kì con Zombies nào đi qua phía Bắc của khu vực này trong thời gian 6 phút. Nếu 10 Zombies qua được bạn sẽ thua.
    -Vũ khí thích hợp : Melee(cận chiến), Shotguns, Machineguns, Grenades, Pistols, Rifles

    **Mission Defending the Roof Top**
    -Mục tiêu : Ngăn cản 10 con Zombies đi vào khu vực phía Nam
    -Vũ khí thích hợp : Rifles, Grenades, Machineguns, Pistols, Shotguns
    lưu ý : Vũ khí cận chiến phản tác dụng.

    **Mission Defending the Main Gate**
    -Mục tiêu : Tử thủ không cho bất cứ 1 con Zombies phá hàng rào trong 6 phút.
    -Vũ khí thích hợp : Shotguns, Machineguns, Grenades, Pistols, Rifles. (Không nên dùng vũ khí cận chiến.)
    có 2 group trên FB cho ae trao đổi
    https://www.facebook.com/groups/VietSurvivor/
    https://www.facebook.com/groups/2081642048727069/?fref=ts
     
Tags:

Chia sẻ game lậu