thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Trailer Game Shadow Warrior 3 Tiết Lộ Thời Điểm Phát Hành

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi Hashin, 14/7/20. ID Topic: 62379, Lượt xem: 814

  1. Hashin Member

    Siêu phẩm hành động đến từ nhà phát triển Flying Wild Hog – Shadow Warrior, dự kiến sẽ ra mắt phần 3 vào năm 2021 tới.

    Trong sự kiện Devolver Direct vừa qua, nhà phát triển game Flying Wild Hog đã giới thiệu đến tất cả trailer cho sản phẩm mới của họ, Shadow Warrior 3. Những màn đối đầu đẫm máu nhưng vẫn đậm chấm nhí nhảnh. Tất cả được diễn ra trong một khung cảnh đẹp mắt và vô cùng ấn tượng, mang màu sắc của vùng đất châu Á.


    Trailer Shadow Warrior 3 – Gameplay lôi cuốn và hấp dẫn.
    Nội dung Shadow Warrior 3

    Trong câu chuyện lần này, người chơi sẽ được gặp nhân vật chính là Lo Wang và người đồng sự Orochi Zilla. Bộ đôi cùng nhau bắt đầu hành trình tìm kiếm và săn đuổi một con rồng mà họ đã vô tình thả ra.


    Hình ảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng!

    Rất nhiều rắc rối xảy ra trên đường đi của cả hai. Wang phải tiêu diệt được hết những con quái vật chắn đường để có thể tiếp tục tiến bước. Những kỹ năng hỗ trợ cho di chuyển trong Shadow Warrior 3 vô cùng phong phú như lướt trên không, nhảy bật cao hay cả chạy trên tường,…

    [​IMG]
    Những màn bắn giết đã mắt đã tay.
    [​IMG]
    Hình ảnh 3D sắc nét.
    Về series game Shadow Warrior


    Shadow Warrior là một tựa game lâu đời thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Phần chơi nguyên bản dành cho PC được phát triển bởi 3D Realms ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997. Với thành công bước đầu, hai phần kế tiếp lần lượt phát hành vào 1998 và 2005. Đến 2013, dự án game Shadow Warrior được nhà phát triển Flying Wild Hog làm lại và do Devolver Digital phát triển.

    [​IMG]
    Series Shadow Warrior thay đổi theo thời gian.
    Với phiên bản do nhà phát triển mới làm lại, Shadow Warrior vừa giữ được chất cũ nhưng cũng được thổi vào một làn gió mới.

    [​IMG]
    Yếu tố hài hước được thêm vào vô cùng thích hợp và hút khách.
    Dự kiến, Shadow Warrior 3 sẽ chính thức được trình làng vào năm 2021, thời gian chính xác vẫn chưa được công bố. Nhưng hiện tại, người chơi đã có thể thêm game vào trong wishlist trên Steam rồi đó!
     

Chia sẻ game lậu