thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Top Game Pc Tệ Nhất Từ Năm 2000 Tới Nay

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi babebabe191, 21/5/20. ID Topic: 61722, Lượt xem: 981

  1. babebabe191 Member

    Danh sách tiết lộ những tựa game tệ nhất trên PC. Khám phá để không mất thời gian quý giá của bạn nhé!

    Sau thời gian dài làm việc hoặc học tập, nhiều người lựa chọn cách chơi game trên PC làm thú vui giải trí. Đáng lẽ chơi thì phải vui đúng không, nhưng đôi khi vì những lời quảng cáo hay ho hấp dẫn mà chúng ta “lọt hố” một trò chơi tệ hại. Không chỉ khiến tinh thần thêm bực tức mà còn lãng phí cả thời gian, công sức tải về rồi cài đặt nữa chứ. Để giúp anh em tiết kiệm các bước tự mình tìm kiếm và trải nghiệm, danh sách những tựa game tệ nhất trên PC dưới đây được ra đời. Cúng metap khám phá những tên game PC cần “né gấp, quay xe” nào!

    Daikatana

    [​IMG]

    Daikatana - Ra mắt vào những năm 2000.

    Một cái tên không thể thiếu trong top game PC tệ nhất đến từ nhà phát triển Ion Storm. Mặc dù cũng không tệ đến mức như người chơi đánh giá và “mắng chửi”, nhưng Daikatana thực tế gần tệ như vậy. Trò chơi bắn súng đáng trông đợi bị phá hỏng bởi quá nhiều lỗi lớn xảy ra khi chơi. AI tệ hại và phần hình ảnh thiếu thẩm mỹ cũng như không mang đến chút cảm xúc nào. Một trong những game FPS dở nhất trong sự nghiệp của John Romero nổi tiếng.

    [​IMG]

    Boiling Point: Road to Hell

    [​IMG]

    Boiling Point: Road to Hell.

    Tựa game này là một ví dụ điển hình cho việc nhà phát triển “cố quá thành quá cố” với sản phẩm của mình. Kết quả mang tới là một game bắn súng thể giới mở với rất nhiều lỗi. Và sự hài hước trong game có vẻ cũng thiếu ít mắm muối.

    [​IMG]

    Phát hành vào 2005.

    Star Trek

    [​IMG]

    Là phần spin-off của Star Trek nhưng nội dung tựa game này lại không giống với các anh em của mình. Trong trò chơi thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba này, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình chống lại các quái vật không gian. Nghe qua cũng không có vấn đề gì, nhưng khi chơi Star Trek, bạn mới có thể cảm nhận được sự tẻ nhạt và hoàn toàn không có chút tính giải trí nào.

    [​IMG]

    Messiah

    [​IMG]

    Trò chơi có mặt vào những năm 2000.

    Công bằng để nói thì các ý tưởng trong Messiah của nhà phát triển Shiny Entertainment khá độc đáo. Trò chơi thuộc thể loại giải đố kết hợp cùng hành động. Bối cảnh diễn ra là ở một tương lai quái dị. Tuy nhiên việc điều khiển trong game thật sự khó khăn và chiến đấu cũng tệ hại.

    [​IMG]

    Bad Day L.A.

    [​IMG]

    Ngày tồi tệ ở Los Angeles.

    Bad Day L.A. được đánh giá là game bắn súng tệ hại cùng khiếu hài hước khủng khiếp. Phong cách vẽ kiểu comic khá thú vị. Ý tưởng cho nội dung game về một thành phố bị tấn công bởi các thảm họa cũng không tệ. Nhưng nhìn chung, đây không phải là một game PC bạn muốn đổ thời gian vào đâu.

    [​IMG]

    Zombie luôn là đề tài hấp dẫn.

    Và đó là danh sách game PC tệ nhất ra mắt trong giai đoạn từ 2000 đến nay. Bạn có muốn góp thêm cái tên nào vào danh sách này để "cảnh báo" những người chơi khác không? Đón xem các bài viết tiếp theo để biết được các tên tuổi đáng chơi và không nên tốn thời gian đâm đầu vào nhé!

    Nguồn: metaph5.com
     

Chia sẻ game lậu