thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. Hashin Member

    Nếu bạn nghĩ game H5 chỉ là “mấy cái game vớ vẩn” thì đến lúc nghĩ lại rồi đó. Poke Adventure H5, Yugi H5, Tam Quốc Công Thành H5,... rất nhiều chủ đề và tên tuổi siêu hot cần phải trải nghiệm ngay!

    Có thể chơi mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị, game H5 đang dần trở thành một xu hướng được nhiều người chơi ưa thích bởi sự tiện ích của nó. Bởi vậy, nhiều nhà phát hành game tại Việt Nam đang bắt đầu lấn sân và mở rộng thị trường với các tựa game H5 tuyển chọn vô cùng hấp dẫn. Qua bài viết này, cùng cổng game Metap khám phá top game H5 không thể bỏ qua trong nửa đầu năm 2020 này

    Poke Adventure H5
    Một trong các trò chơi chủ đề Pokemon được chú ý nhất trong những tháng đầu năm 2020. Với đồ họa pixel 2D cổ điển, Poke Adventure H5 đã gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng người chơi ngay từ khi ra mắt. Bên cạnh đó, số lượng Pokemon trong game cũng thuộc hàng cực khủng với hơn 700 loại, từ gen 1 tới gen 7 chính là một trong các điểm mạnh của trò chơi này.

    [​IMG]

    Poke Adventure H5.

    Xem thêm thông tin về Poke Adventure H5 trên cổng game Metap tại đây nhé.

    Yugi H5
    Quay về tuổi thơ với game chiến thuật thẻ bài cân não Yugi H5. Người chơi sẽ được đắm mình vào thế giới ma thuật và so tài cùng rất nhiều địch thủ khác qua những trận đối đầu gay cấn với nhiều may rủi.

    [​IMG]

    Yugi H5.

    Phần hình ảnh 3D làm nổi bật lên vẻ đẹp và sức mạnh của các lá bài huyền thoại Rồng Trắng Mắt Xanh, Kỵ Sĩ Gaia, Phù Thủy Bóng Tối,... Bên cạnh đó là các nhân vật quen thuộc Yugi Mutou và Kaiba Seto trong vai trò nhân vật chính của game.

    Võ Lâm Truyền Kỳ H5
    Tựa game PC kinh điển một thời Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức tái sinh trên nền tảng game H5. Giờ đây bạn có thể thoải mái chơi mọi lúc mọi nơi và đặc biệt không cần lo lắng về việc phải chờ tải hay giật lag khi chơi.

    [​IMG]

    Võ Lâm Truyền Kỳ H5.

    Võ Lâm Truyền Kỳ H5 vẫn giữ nguyên 5 môn phái chính: Võ Đang, Nga My, Ngũ Độc và Thiên Vương, Cái Bang.

    Big Fish H5
    Nơi đây có rất nhiều loài sinh vật biển phong phú và đa dạng cùng những kho báu bí ẩn sau dưới đáy đang chờ bạn khám phá. Không chỉ vậy, còn có cả các nàng tiên cá xinh đẹp và phần thưởng bất ngờ nữa.

    [​IMG]

    Big Fish H5.

    Với ba cấp độ chơi Tiểu Ngư Trường, Đại Ngư Trường và Siêu Ngư Trường. Bên cạnh đó còn có hệ thống nhiệm vụ, các đạo cụ đa dạng để mỗi hành trình khám phá đại dương của bạn ngày càng thú vị hơn.

    Tam Quốc Công Thành
    Hứa hẹn là một siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đáng chơi nhất trong năm 2020, Tam Quốc Công Thành nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ khi mới hé lộ vài thông tin game.

    [​IMG]

    Tam Quốc Công Thành.

    Với phần hình ảnh chân thực, sống động cùng lối chơi tự do, linh động, chắc chắn bạn sẽ thích mê tựa game này ngay khi được chính thức trải nghiệm. Xem thêm các thông tin về game trên cổng game Metap tại đây.

    Manga H5
    Nếu bạn là một mọt truyện, thì Manga H5 chính là tựa game H5 không thể bỏ qua đâu nhé. Với hơn 200 nhân vật nổi tiếng đến từ thế giới truyện tranh như Naruto, Luffy, Ichigo,... đảm bảo mang tới các trận so tài nảy lửa cho người chơi.

    [​IMG]

    Manga H5.

    Trên đây là danh sách top game H5 hay và đáng trải nghiệm nhất trong nửa đầu 2020 này. Đừng lãng phí thời gian rảnh rỗi để tự hỏi xem mình nên làm gì bây giờ. Chơi ngay cùng Metap nhé!
     

Chia sẻ game lậu