thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. alaric New Member

    [​IMG] Quá trời cái mới, đặc biệt newbies dễ sống không khổ cực nữa

    I. Update phó bản Võ lâm ảo cảnh (VLAC)
    Gồm có 3 chương, tỷ lệ drop mỗi chương khắc nhau và mức độ khó khác nhau, mọi người bấm vào hoạt động xem để đi nhé, nên party đi cho khỏe, bọn mình party đi 4 hay 5 người như đi tang kinh các (TKC) nên khỏe lắm cái rẹt là xong mà ngọc thì quá trời.
    II. Update event giáng sinh
    Quà giáng sinh event rất phong phú và dễ farm, tạo clone rồi atuo trong ám dạ cung (ADC) farm nhé, đồng rất nhiều không lo thiếu nữa, đặc biệt tỷ lệ ra nguyên liệu thần binh 2 rất dễ ra nhé.
    III. Update ngọc 11
    Ngọc 10 chưa ai farm xong thì đã ra ngọc 11, farm sml luôn các chế ạ

    Xin nhắc lại là server free all không donate bất cứ thứ gì, đây là một server cày cuốc hoàn toàn rất hoàn thiện và duy trì lâu dài, suốt 1 tháng nay chưa thấy server lag hay chậm gì cả.
    Server tiêu chí Farm toàn tập, donate nhằm ủng hộ server tăng VIP ngoài ra không còn gì cả
    KNB farm từ boss hi hữu, boss hi hữu từ lv 80 trở lên rớt 1 đén 2 nghìn KNB, 1 đêm khoảng 1m KNB (tương đương nạp 1 triệu VND).
    [​IMG] Tin tui đi mấy ông, một webgame cày cuốc hoàn thiện vậy khó kiếm ở VN lắm.

    [​IMG] đặc biệt vào nhớ hay chat kênh thế giới nhé để các oldbies dẫn đi phó bản cho khỏe đi một mình chán như con dế ấy mấy chế.

    Mình chỉ là người chơi thấy hay nên viết một bài viết cho server này, hiện tại không biết sao mộc rất nhiều vấn tiên onl cho full KNB rồi vào chẳng làm gì khác, các webgame khác cũng vậy làm mất chất đi 1 server game thật thụ, may thay mình tìm được 1 server vấn tiên onl khá tuyệt và đang tiếp tục phát triển, mình xin nêu một số tính năng lẫn cái hay của server:

    [​IMG] Một webgame đậm chất cày cuốc [​IMG]

    I. Một server có thể cày KNB (Kim Nguyên Bảo)
    - Server cho phép cày KNB bằng việc farm các Boss Hi Hữu ở mỗi bản đồ (Boss Hi Hữu có tên trên mỗi bản đồ, bấm M xem tọa độ): 200KB/boss Hi Hữu, thời gian hồi boss sau khi chết là 10s mình để 1 đêm là được 100.000 KNB. Lưu ý: boss Hi Hữu không cách mình quá 15~20 cấp độ không thì không nhận được vật phẩm KNB. [​IMG]
    - Ngoài ra trong đợt updates sắp tới, bộ phận admin của game hứa hẹn sẽ add random KNB vào quái các map, tuyệt vời ông mặt trời đúng chất farm đồ.
    II. Giá trị thẻ không còn quy vào giá trị KNB
    - Dễ hiểu hơn, server khuyến khích nạp thể để tăng VIP cho người chơi chứ giá trị nạp thể quy ra KNB rất thấp (20.000VNĐ = 20.0000 KNB) tương đương 30 phút farm boss Hi Hữu, giá trị nạp thể nhằm mục đích tăng VIP để tăng số lần đi các phó bản, phần quà mỗi ngày tùy theo cấp VIP, vì vậy cày cuốc vẫn được đặt hàng đầu dù nạp hay không

    III. Tiền đồng lên vị thế quan trọng nhất game
    - Tiền đồng không còn bán trong shop hoặc bán 1m đồng = 40.000KNB rất rất mắc chẳng ai mua bằng KNB cả mà họ đi farm các map và phó bản, các sự kiện hoạt động. Đồng quyết định tất cả trong server.
    [​IMG]

    IV. Chợ trở nên có nghĩa thật sự trong một webgame
    - Chợ giờ đây sẽ là khu vực giao dịch trung gian cho người bán với người mua các vật phẩm cũng như giao dịch buôn bán KNB, tâm pháp (rất cần thiết cũng rất khó kiếm trong game).
    V. Các vật phẩm nâng cấp trở nên có giá trị
    - Hầu hết các webgame giờ cho full KNB vào cứ mua cho đã xong chán lại out, server này admin khá thú vị khi nâng x10 giá trị trong SHOP KNB lên đối với tất cả vật phẩm trong thương thành, giúp nó có giá trị thật sự để người chơi có đầu tư hơn khi đi cày cuốc cũng như farm phó bản.

    VI. Tạp Hóa nơi chưa mọi thăng hoa
    cái này các bạn chắc chắn phải đến xem nhé nó khá là quan trọng vs những bạn Cày cuốc như mình.
    VII. Quà Online
    - Quà Online mỗi 1 giờ bạn sẽ nhận được 42 chìa khỏa để quay được 50 lần trong tàng bảo cát ( không giới hạn số lần nhận, cứ mỗi 1h nhận được 1 lần )
    - Điểm danh online, 2 ngày online được 5k KNB, 4 ngày 10K KNB,....
    - Quà Sôi nỗi, làm các hoạt động yêu cầu để được lượng KNB quy định.
    [​IMG] Tính Năng trong game [​IMG]
    *** Các Phó Bản được chú trọng ***
    - Đại Nhạn Tháp (tổng 100 tầng)
    Farm ngọc 4, hòm bạch kim và hoàng kim, tầng 100 farm NL thần binh 2.
    - Tàng Kinh các (phó bản cấp 45 tỷ lệ thấp, phó bản cấp 60 tỷ lệ cao)
    Farm mảnh tâm pháp, item đồng 5k, tầng 32 TKC 60 farm NL thần binh 2.
    - Ám xạ cung
    Farm đồng ( cánh 10 tăng 70% đồng nhặt được nhận ở sự kiện fanpages), farm NL thần binh 2 các boss mỗi tầng, Farm nguyên liệu chết events ( rất cần thiết cho ác newbie).
    - Võ Lâm ảo cảnh (sẽ updates trong nay mai, admin bảo vậy :) )
    Farm mảnh tữu hồn.
    - Game sẽ updates trong thời gian sắp để chỉnh rates ở các phó bản cho phù hợp, đồng thời các sự kiện khác trong game được chú trọng.
    *** Sự Kiện trong game ***

    - Tham gia các sự kiện hoạt động trong game để nhận được nhiều đồng, vật phẩm có giá trị.
    *** Boss thế giới ***
    - Cực kỳ trâu phải tổ đội mới đánh nổi, farm NL thần binh 2.
    *** Chế Đồ ***
    - Rất đa dạng, đồ thần binh phải farm rất tốn thời gian sau đó hả nghĩ đến đồ thần binh 2 nhé các bạn :D.


    *** Sự kiện Fanpages ****
    [Giftcode1]Free cánh 10
    [Giftcode2]Free VIP 2
    [Điều Kiện]Nhân vật lv50+ share bài viết này vs chế độ công khai và tag 5 friend sẻ đc Giftcode1 , nếu 10 bạn sẻ đc thêm Giftcode2.
    [Đối Tượng]Newbie.
    [NộiDung]Giftcode 1 sẻ đc AD1 dùng nick ★GM★ vào tặng đồ lên thẳng cánh 10 , Giftcode 2 AD1,2 sẻ gửi Tsđ vào tài khoản các bạn trong vòng 24h sau khi đáp ứng đủ điều kiện.
    [Mẫu]ID:<tài khoản> Tag 5,10 friend chế độ công khai
    [Thời Gian]26/11/2017 đến hết 2017.



    [​IMG] Admin đã thuê server 6 tháng nên dù ít hay nhiều người chơi server vẫn hoạt động trên 6 tháng nhé, server chỉ mới ra được 2 tuần thôi [​IMG].
     

Chia sẻ game lậu