thesieuvip vipcard24h muhp.net mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. luandaik New Member

    13h - 22/12: Khai mở máy chủ Kiếm Thánh
    Trang chủ: http://thucsonkiem.com/

    Quý tiên hữu thân mến,

    Đặt chân đến vùng đất mới, nơi quý đồng đạo phải vượt qua nhiều chông gai, thử thách, trải nghiệm nhiều tính năng mới, hấp dẫn, chinh phục những thử thách khắc nghiệt luôn là niềm khao khát của các anh hùng. Kiếm Chủ đại nhân xin gửi đến quý tiên hữu máy chủ mới thứ 16 mang tên Kiếm Thánh.
    Vùng đất mới Kiếm Thánh sắp khai mở? Đồng đạo đã sẵn sàng để chinh phục?
    [​IMG]

    1. Đồ họa đỉnh cao
    [​IMG]
    Thục Sơn Kiếm hấp dẫn người chơi nhờ đồ họa bắt mắt với phong cảnh chi tiết đẹp hơn nhiều so với các webgame cùng loại. Nhà cửa, công trình, nhân vật đều được thiết kế rõ nét với độ chi tiết và sắc nét cao. Theo nhận định của các trang tin và các game thủ tiếng tăm thì Thục Sơn Kiếm có đồ họa lung linh huyền ảo đúng chất tiên hiệp với hình ảnh tăm tối tạo sự tương phản và nổi bật tốt hơn hẳn các game tiên hiệp màu mè rối mắt.
    Không những thế, Thục Sơn Kiếm còn có các chế độ tùy chỉnh đồ họa đa dạng chứ không đơn điệu như các game nhập vai khác. Trò chơi cho phép chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ camera 3D góc nhìn tự do và 2.5D khóa góc nhìn giúp người chơi dễ dàng làm quen, tùy chỉnh độ phân giải, thiết lập hình ảnh cao hay thấp ngay trên trình duyệt.


    2. PK theo trình độ
    [​IMG]


    Phần lớn các game hiện nay đều đi theo xu hướng đại gia lực chiến khủng tiền đè chết người. Tuy nhiên, Thục Sơn Kiếm không đi theo lối mòn đó mà thiết kế theo hướng cân bằng hóa hơn, không để dân cày chịu thiệt nhưng cũng không khiến những đại gia nạp thẻ cảm thấy bất công.
    PK không đơn thuần chỉ là bấm các dãy skill theo thứ tự, mà người chơi phải biết phối hợp ra chiêu hợp lý để kích hoạt hiệu ứng đặc biệt như làm choáng, định thân, phong ấn mục tiêu… Đặc biệt, hệ thống skill của game không hề hao tốn mana như thường thấy mà tiêu tốn điểm chân khí có thể tự hồi phục theo thời gian. Vì vậy, PK trong Thục Sơn Kiếm đòi hỏi thao tác thật nhanh nhẹn, ra đòn thật chuẩn xác phối hợp với việc sử dụng các loại linh thú có kỹ năng bổ trợ phù hợp.
    Chính vì đề cao PK nên Thục Sơn Kiếm cũng có rất nhiều hoạt động để người chơi “thử lửa”. Game thủ có thể thử sức trong đấu trường với đối thủ mạnh hơn hoặc hòa mình vào các trận chiến ác liệt trên chiến trường viễn cổ, hoàng thành tranh bá hay tranh đoạt lãnh thổ. Những game thủ “hiếu chiến” có thể đồ sát người khác ngoài thành, trong bãi khoáng hay lúc vận tiêu, nhưng hãy cẩn thận vì Thục Sơn Kiếm có sự trừng phạt không hề dễ chịu đối với các ác nhân “Tội nghiệt tày trời”.
    3. Thị trường buôn bán sôi động hơn
    [​IMG]
    Trong các game nói chung, khái niệm giao dịch là một thứ gì đó khá xa xỉ. Thế nhưng với Thục Sơn Kiếm, giao dịch trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với bất kỳ người chơi nào. Thiếu nguyên liệu để nâng cấp, thiếu đồ đạc trang bị tương ứng với môn phái? Hãy giao dịch với người chơi khác. Lo bị lừa đảo? Hãy tìm đến các sạp hàng do các thương buôn lập ra.
    Nhờ những điều chỉnh tăng lợi ích cho dân cày và ưu hóa giá trị phần thưởng ở một số hoạt động mà Thục Sơn Kiếm đã tạo ra một thị trường buôn bán nhộn nhịp và sôi động, vượt trội hơn hẳn so với các webgame mà người chơi chỉ biết cắm mặt vào nạp thẻ và mua đồ trong cash shop. Hơn thế nữa, hệ thống tiền tệ trong Thục Sơn Kiếm cũng đã được phân chia hợp lý làm hai loại vàng khóa và không khóa để đảm bảo người chơi level thấp vẫn có dư dả tiền bạc để cường hóa, nâng cấp linh thú, nhưng đồng thời không gây ra “lạm phát”, mất giá trị của vàng in-game.
    4. Hoạt động cộng đồng phong phú, hấp dẫn
    [​IMG]


    Tính cộng đồng trong bang phái của Thục Sơn Kiếm dẫn đầu trong các thể loại Game MMORPG hiện tại với hệ thống hoạt động bang hội đòi hỏi tính cộng đồng cao khi yêu cầu số lượng lớn thành viên bang hội đồng lòng mới có thể hoàn thành. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một cộng đồng chơi game đông đảo và gắn kết


    Trò chơi cung cấp 4 lớp nhân vật với hệ thống tính năng phong phú, phụ bản đồ sộ, đồ họa bắt mắt với các hoạt động thu hút hàng nghìn người tham gia mỗi ngày. Game chính thức khai mở máy chủ S16 – Kiếm Thánh vào hôm nay cùng với gói Giftcode 2 triệu đồng là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng game thủ Việt được trải nghiệm một tựa game 3D hoàn hảo đúng nghĩa.



    Nhận giftcode tại đây: https://www.facebook.com/ThucSonKiem
    Chơi ngay tại đây: thucsonkiem.com
     

Chia sẻ game lậu