thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Tải game Spider Solitaire miễn phí trên PC

Thảo luận trong 'Game Máy Tính' bắt đầu bởi concuca, 20/7/16. ID Topic: 11015, Lượt xem: 2,741

  1. concuca New Member

    Spider Solitaire là một game đánh bài trí tuệ nhẹ nhàng trên máy tính, giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các quân bài cùng chất theo thứ tự để giành chiến thắng. Game được chia theo nhiều cấp độ từ dễ đến khó để bạn lựa chọn cho phù hợp.
    Spider Solitaire là game xếp bài kinh điển đã và đang được các game thủ yêu thích chơi bài đam mê và giới thiệu cho bạn bè. Game lôi cuốn và hấp dẫn người chơi ở lối chơi đơn giản với những quân bài sinh động, đẹp mắt và nghộ nghĩnh đã khá quen thuộc trong đời sống và tuổi thơ của nhiều người. Game có tính chất giải trí nhẹ nhàng, lành mạnh giúp bạn giải tỏa những ưu phiền và căng thẳng trong cuộc sống. Tải game miễn phí về điện thoại ngay nhé!

    [​IMG]
    Download Free Spider Solitaire - Phần mềm Game xếp bài vui nhộn
    Spider Solitaire mang đến những quân bài như cơ, rô, bích, chuồn và nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các quân bài cùng loại về cùng một hàng theo thứ tự. Game yêu cầu người chơi khả năng tính toán, sự nhanh nhạy và cẩn thận trong các nước đi để các quân bài về đúng vị trí của nó. Trong trường hợp không thể đi tiếp, bạn có thể chọn rút thêm quân bài với tối đa là 4 lần. Game có sự hạn chế về thời gian nên bạn cần tận dụng những tích tắc quý giá để giành điểm.
    Spider Solitaire có 3 mức độ khó khăn để người chơi vượt qua, nhiều màn chơi với sự tương tác các bộ bài và tùy chỉnh các khuôn mặt trên thẻ bài. Game có chức năng Undo/Redo tiện lợi cho bạn, tích hợp chế độ tự động chơi và bỏ qua những màn chơi khó. Ngoài ra, nếu rơi vào thế bí bạn có thể sử dụng gợi ý từ chương trình.

    Một ưu điểm của Spider Solitaire là giao diện với màu sắc ưa nhìn kết hợp với âm thanh sống động nên lôi cuốn người chơi ngay từ đầu. Game có thể chơi ngay trên trình duyệt mà không cần tải về, chỉ hỗ trợ một người chơi một lần. Một số game xếp bài tương tự như 123 Free Solitaire, Free FreeCell Solitaire, SolSuite Solitaire 2015...

    Các tính năng chính của Free Spider Solitaire và game danh bai iwin:

    - Game thẻ bài độc đáo
    - Cách chơi đơn giản, lối chơi vui nhộn
    - Chức năng Undo/Redo
    - Gợi ý chơi từ chương trình
    - Chơi lại nếu gặp màn khó
     

Chia sẻ game lậu