thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Star Wars Jedi: Fallen Order – Tương Lai Được Hé Mở

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi babebabe191, 6/3/20. ID Topic: 60742, Lượt xem: 839

  1. babebabe191 Member

    Sau khi sự khủng khiếp của Star Wars Battlefront II kết thúc, người hâm mộ bắt đầu đặt ra câu hỏi việc gì sẽ xảy ra tiếp theo cho tương lai của Star Wars dưới sự điều hành của EA. Với các tiết lộ trong Star Wars Jedi: Fallen Order, tất cả đều hy vọng rằng những sai lầm đó chỉ là trong quá khứ. Với sự tham gia của nhà phát triển Respawn và rất nhiều lựa chọn thiết kế thú vị, phần mới của series game thật sự giống những gì người hâm mộ mong đợi. Với cốt truyện được viết tốt, tiến triển mạnh mẽ và nhiều thứ khác như fan Star Wars hy vọng, liệu Fallen Order có thật sự “nên cơm cháo”?

    [​IMG]

    Phần mới nhất của series game đình đám đã chính thức ra mắt.

    Về nội dung của Star Wars Jedi: Fallen Order

    Star Wars Jedi: Fallen Order diễn ra giữa hai sự kiện của phần Episodes III và IV. Với Order 66 được đưa ra để tiêu diệt Jedi trong thiên hà, chỉ còn rất ít sống sót và một trong số đó là nhân vật chính của phần mới này, Cal Keltis. Sau khi bị lộ diện trước Đế chế và nhờ vào sự giúp sức của Cere, Cal Keltis phải đi khắp thiên hà để tìm một Holocron cho biết vị trí của những Jedi còn lại. Hành trình đơn độc này vô cùng nguy hiểm với một kẻ chạy trốn, đặc biệt là sự xuất hiện nhân vật phản diện chính của game, Second Sister. Với rất nhiều điều bất ngờ và bí mật được khai mở, Jedi Fallen Order kể lại một câu chuyện hấp dẫn và đáng để chơi từ đầu tới cuối.


    [​IMG]

    Hành trình tìm kiếm các Jedi còn sót lại.

    Trong khi tìm kiếm Holocron, Cal và Cere sẽ du hành trong 6 hành tinh khác cùng với Gris, thuyền trưởng của tàu Mantis mà người chơi sẽ sử dụng. Dự kiến thời gian chơi là khoảng 20 giờ và hơn thế. Thời lượng có thể kéo dài nếu như bạn muốn khám phá đầy đủ tất cả các hành tinh và tìm kiếm các bộ phận của thanh kiếm ánh sáng, hay đào sâu tìm hiểu về truyền thuyết để nhận điểm kinh nghiệm.


    [​IMG]

    Những cuộc chiến nào sẽ diễn ra?

    Về gameplay của Star Wars Jedi: Fallen Order

    Fallen Order có thể nói là một game phiêu lưu hành động thuần túy. Hành trình 20 tiếng đồng hồ của Cal có những điểm tương đồng với Nathan Drake trong Uncharted hoặc Lara Croft trong Tomb Raider. Một khu vực sẽ có một câu đố dễ dàng giải quyết để tiến tới địa điểm khác, và tất nhiên đôi lúc sẽ có những thách thức thật sự mà người chơi phải cần suy nghĩ rất nhiều để vượt qua. Không giống như các trò chơi Star Wars trong quá khứ, 6 hành tinh của Fallen order mà bạn sẽ ghé qua rất rộng lớn, bạn có thể tự do khám phá để tìm kiếm các vật phẩm mới cho mình.

    [​IMG]

    Rất nhiều quái thú khổng lồ.

    Mở đầu trò chơi, bạn có thể cảm thấy khá nhàm chán bởi Cal chỉ sử dụng một vài combo lặp đi lặp lại. Nhưng qua tiến trình, người chơi sẽ mở khóa các sức mạnh mới thông qua phần nhiệm vụ chính và Cal sẽ nhận thêm các kỹ năng mà anh ấy có thể học được. Mỗi khi hạ gục kẻ thù, thanh đo kinh nghiệm sẽ tăng lên và mỗi lần đầy thanh, người chơi sẽ nhận một điểm kỹ năng. Sử dụng điểm này, bạn sẽ học được thêm combo trong chiến đấu. Tuy nhiên, khi bị đánh bại, điểm kinh nghiệm của thang đo chưa lấp đầy sẽ mất và để kiếm lại, bạn phải đánh trúng kẻ đã hạ bạn. Đừng lo vì điểm kỹ năng sẽ không mất khi bạn chết.

    Trong chiến đấu, Cal sẽ sử dụng năng lượng của mình và Lightsaber. Với khả năng sử dụng cả hai thanh kiếm đơn và kép, Cal có thể tạo ra những combo vô cùng tàn khốc lên kẻ thù. Có được một phần cơ học của Soul trong chiến đấu, Cal sẽ tìm thấy một thứ giống như ngọn lửa, thứ giúp anh nghỉ ngơi và sử dụng điểm khả năng kiếm được từ việc hạ gục kẻ địch. Bất cứ khi nào Cal nghỉ ngơi, trò chơi sẽ tự động lưu và kẻ thù sống lại.

    [​IMG]

    Các cuộc chiến vì tương lai con em chúng ta.


    Và như mọi lần, có rất nhiều truyền thuyết về Star Wars mà bạn có thể khám phá. Các hành tinh sẽ cho bạn biết thêm các thông tin về những gì đang diễn ra trong game. Với các Force Echoes – các bản ghi âm thanh, bạn sẽ tìm hiểu được câu chuyện của các hành tinh. Bên cạnh các kho báu, còn rất nhiều vật phẩm nằm mọi nơi và bạn có thể tìm kiếm để có thêm trang phục hoặc thậm chí là thay đổi thiết kế Lightsaber cho Cal.

    [​IMG]

    Star Wars Jedi: Fallen Order - Xứng đáng với sự chờ đợi của người hâm mộ.


    Đặc biệt, điểm nổi bật của Fallen Order có thể chính là vũ khí trong game, Respawn đã làm rất tốt việc mô phỏng lại vũ khí đặc trưng của người Jedi. Người chơi có sử dụng vũ khí với nhiều combo khác nhau để tấn công và cả cản những cú đánh của kẻ thù. Hay nhất là những pha va chạm của các thanh kiếm ánh sáng và các tia lửa tóe ra đúng như nó nên có.

    Và đó là phần review về siêu phẩm game Star Wars Jedi: Fallen Order. Xem thêm một số bài review game cực hấp dẫn của metaph5 tại đây nhé.
     

Chia sẻ game lậu