thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. newgalaxy New Member

    Server phi đội private NEW GALAXY được xây dựng nhằm mục đích tạo một sân chơi cho những người còn yêu thích game phi đội mà không có quá nhiều thời gian và tiền bạc để đầu tư nhưng trang bị khủng, level cao. Được build theo hướng war tích cực giữa 2 quốc gia, hi vọng sẽ mang lại cho bạn những giờ phút chiến đấu căng thẳng, thú vị và đáng nhớ.
    Khái quát về cách xây dựng server NEW GALAXY – phi đội private:
    • Free play 100%: hoàn toàn không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào để được tham gia. Tất cả những item để tạo nên một gear mạnh đều kiếm được qua quá trình farm, train, tham gia event, săn boss...
    • Item cash shop chỉ mang tính chất làm đẹp, hầu như không có tác dụng trong nâng cấp sức mạnh của phi cơ. Nhiều item cash shop có bán bằng war point, đổi bằng GALAXY – coin.
    • Train level và max tại cấp độ 125 trong khoảng thời gian ngắn với map train được bố trí riêng cho mỗi quốc gia, lượng EXP cao, có thể cắm auto train level khá dễ dàng.
    • Khởi đầu với mức level 70 và tự động hoàn thành những nhiệm vụ chuẩn level từ 1-43 để tiết kiệm thời gian cho bạn. Các nhiệm vụ sau level 43 giữ bình thường với mục đích hỗ trợ cho các bạn muốn giữ map săn boss, war, teleport nhanh,...
    • Server phi đội private NEW GALAXY bố trí map farm phụ kiện, ngọc và SPI trung lập để kích thích tính chất tích cực war cho 2 quốc gia. Đã war thì cần phải farm phụ kiện và đã farm phụ kiện thì phải war.
    • Cố gắng giữ sự cân bằng tốt nhất cho 4 loại gear, mỗi gear có những ưu điểm riêng biệt và đều có những chức năng, nhiệm vụ trong trận chiến mà không thể thay thế được.
    • Hệ thống item rất đa dạng từ đó mang lại những hướng build phi cơ phức tạp hơn, tạo sự lựa chọn phong phú cho người chơi.

    Định hướng chung của Server phi đội private NEW GALAXY:
    • Mong muốn xây dựng một sân chơi ổn định, bền vững để chào đón những gamer tâm huyết và yêu thích phi đội ( hay còn gọi với những tên khác như ace online, cao bồi không gian).
    • Với nhiều sự kiện được tổ chức hàng tuần vừa mang lại những vật phẩm cần thiết, vừa tạo sự hứng thú cho member. Và cập nhật thường xuyên các event lớn trong những ngày lễ.
    • Server NEW GALAXY kiên quyết xử lý với những trường hợp hack, cheat và những hành vi lừa đảo, gian lận để có được một môi trường trong sạch, lành mạnh giúp member có thể yên tâm khi tham gia.
    • GM sẽ nỗ lực để tạo sự cân bằng nhất cho lực lượng của 2 quốc gia, cố gắng giảm thiểu sự chênh lệch để tạo sự hấp dẫn khi war. Các bạn chú ý: điều động một vài cá nhân hoặc một nhóm các member chuyển quốc gia sẽ là yêu cầu cần phải chấp hành từ phía GM nhưng sẽ có sự thỏa thuận sao cho hợp lý nhất, cùng các phần thưởng hấp dẫn.
    • Trong thời gian hoạt động, rất khó tránh khỏi những thiếu sót từ phía server, chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự báo cáo từ phía người chơi để GM có thể khắc phục, hỗ trợ kịp thời. Xây dựng một sân chơi vững mạnh cần có sự chung tay, hợp tác từ phía các member. Mọi phát hiện bug, hack được báo cáo chính xác sẽ có phần thưởng hợp lý.
    Hiện đang diễn ra Event Halloween với những trang bị rất cần thiết tạo bước thuận lợi khởi đầu cho các member và cơ hội kiếm được những item khủng. Hãy tham gia ngay ngày hôm nay! Chúc các bạn may mắn.
    Website để các bạn đăng ký và download client game phidoigalaxy.tk . NEW GALAXY – Thiên hà hi vọng luôn chào đón các chiến binh.
     

Chia sẻ game lậu