thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Raze: “kẻ Phá Hoại” Trong Valorant

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi KalzenTechNews, 18/4/20. ID Topic: 61308, Lượt xem: 949

  1. KalzenTechNews New Member

    [​IMG]
    Sau một thời gian chơi Valorant của Riot Games, bạn có thể mở khóa nhân vật Raze, Đặc vụ sử dụng một loạt các kỹ năng phát nổ để tiêu diệt đối thủ của mình. Kỹ năng của Raze sử dụng có thể gây sát thương cho kẻ thù rất nhiều, đặc biệt là trong các khu vực chật hẹp. Kỹ năng đặc biệt của cô khiến cô trở thành một nhân vật xuất sắc cho cả tấn công và phòng thủ.

    Boom Bot
    Với kỹ năng đầu tiên của mình, Raze sẽ triển khai một robot di chuyển về phía trước, cho đến khi tìm thấy kẻ thù. Sau đó, nó sẽ tiếp cận kẻ thù và phát nổ. Nếu Boom Bot không bị phá hủy trước khi tiếp cận kẻ thù, nó sẽ gây sát thương lớn.

    [​IMG]

    Kỹ năng này là tuyệt vời về tấn công và phòng thủ. Bạn nên sử dụng nó chủ yếu làm trinh sát, vì nó cho bạn biết được vị trí của kẻ thù. Nếu bạn may mắn, bạn cũng sẽ gây sát thương cho họ. Triển khai Boom Bot trong không gian chật hẹp như hành lang hẹp đảm bảo khả năng cao hơn là nó sẽ khiến kẻ thù của bạn mất cảnh giác.

    Blast Pack
    Kỹ năng thứ hai của Raze cho phép cô ném bom dính phát nổ chỉ sau vài giây. Blast Pack có nhiều công dụng, mang lại cho người chơi một số tiện ích tuyệt vời. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng nó để gây sát thương cho kẻ thù không ngờ tới nếu bị nhắm đúng. Thứ hai, nó có thể được sử dụng để phá hủy các bức tường của Sage thay vì sử dụng đạn dược. Trên hết, Blast Pack có thể được sử dụng để đưa Raze lên không trung, giống như khả năng Updraft của Jett tạo ra.

    Paint Shells
    Kỹ năng đặc trưng của Raze là một quả bom gây sát thương cực lớn. Nếu ném vào một nhóm kẻ thù, nó có thể gây ra một lượng sát thương cực lớn, hoặc thậm chí giết chết cả đội. Lựu đạn cũng có thể bật ra khỏi tường, có nghĩa là Raze có thể ném Paint Shell sau các góc. Bạn nên sử dụng khả năng này ít nhất một lần mỗi vòng, vì bạn sẽ được nhận một đến hai quả nade trong mỗi một vòng.

    [​IMG]

    Showstopper
    Đây chính là kỹ năng tối thượng của Raze chỉ đơn giản là một vũ khí phóng tên lửa gây sát thương với diện tích đáng kinh ngạc. Đây là kỹ năng hoàn hảo để sử dụng cho những cuộc tấn công quy mô lớn. Nó cũng hoàn hảo cho việc phòng thủ, tiêu diệt những cầu thủ tấn công trên bãi bom.

    [​IMG]

    Tổng kết
    Raze có một loạt các kỹ năng tấn công và mình khuyên bạn nên sử dụng Paint Shells và Blast Pack để dọn sạch những khu vực mà kẻ thù có thể ẩn nấp hoặc ẩn nấp.

    Sử dụng Boom Bot để xem kẻ thù nằm phía trước. Điều này có thể cung cấp cho bạn thông tin cần thiết trong một vòng Valorant .

    Sử dụng Paint Shells ít nhất một lần mỗi vòng

    Sử dụng Blast Pack có thể giúp bạn tự đẩy phá hủy những bức tường của Sage. Điều này có thể làm cho kẻ thù của bạn phải khó chịu.

    Trong tương lai, rất có thể Riot sẽ có một chút chỉnh sửa để Raze phù hợp hơn trong môi trường thi đấu cạnh tranh của Valorant.

    Nguồn: https://techkalzen.com/raze-valorant/
     

Chia sẻ game lậu