thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Cảnh báo : jxhuynhde nạp tiền mất, vô trách nhiệm

Thảo luận trong 'Game Thủ Trò Chuyện' bắt đầu bởi rugal1501, 28/5/23. ID Topic: 78401, Lượt xem: 386

  1. rugal1501 New Member

    Jxhuynhde trách nhiệm hay không ? Hay là lại một pha lùa gà trong truyền thuyết !

    jxhuynhde. com

    facebook. com/jxhuynhde6789

    Cảm ơn admin đã duyệt bài viết này ! Bài viết này mình xin chia sẻ những vướng mắc mà mình đã gặp phải khi trải nghiệm với niềm đam mê hồi ức về game võ lâm truyền kỳ đồng thời cũng cảnh báo mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi chơi !

    Vì Facebook cũng hạn chế nên mình xin tóm tắt các quá trình mình chơi game này như sau :

    Server 1 : Mình chơi vào giai đoạn event 2 vừa đầu tư thì server off, hiện server 1 mình còn 35 knb ngựa và k vạn trị giá vài trăm k nhưng cũng chịu

    Server 2 : Mình có đầu tư, thu hồi sau đó đầu tư vào acc TẦM 3 TRIỆU ĐỒNG, vừa xong admin phát hiện lỗi bug knb của bang đối lập dẫn đến bang đó off khiến sv còn 1 bang và sv cũng sập ! Nội dung chi tiết chỉ nghe admin thông báo lại trên group.

    Server 3: Admin cho ra server mới và thông báo đã sửa lỗi ! Nhưng thế đéo nào các zalo tài khoản bug knb server 2 vẫn được chơi ở server 3 và vẫn bug knb lại được ! Sau đó là các màn bảo trì thu hồi knb nhưng không block các acc hack mặc dù đã xác định các acc hack vẫn ko bị log vẫn nhan nhãn trong group và group bang ! Rồi sau đó server sập với các màn Didos sau 3 tuần triển khai server mới !

    Trong khi đó mình đã ĐẦU TƯ 10 TRIỆU ĐỒNG CHO VÒNG VIP PHÚ HỘ trong game (các bạn có thể xem hình theo bài viết), thật ra mình ko xài hết số knb nạp và mình cũng không phải đại gia hay có nhiều tiền gì , mình tính lấy vòng cho đẹp và sẽ xài 1 ít, còn lại sẽ thanh lý lại ! Nhưng server mới ra event đầu chưa kịp thanh lý thì đã sập ! Mình có yêu cầu admin thu hồi nhưng nhận lại là trạng thái im lặng ngay cả khi server sập ! Sau đó là các màn chống chế hứa hẹn !

    Các bạn có thể xem hình mình đính kèm bài viết !

    ð Ở đây mọi người có thể thấy trách nhiệm và kỹ thuật của dàn team jxhuynhde ở đâu ? Họ luôn im lặng hoặc phản biện rằng lỗi này do tụi hack, do lỗi của người chơi phá nhưng mà lỗi về hoàn thiện,kiểm tra và phát triển của đội ngũ jxhuynhde vẫn ko thấy ?

    Như vậy đội ngũ jxhuynhde đã có trách nhiệm uy tín với người chơi hay chơi hay nói cách khác là khách hàng của họ ! Họ hay phản biện rằng làm vì đam mê ko chim mồi, ko hút máu ! Nếu thế thì đừng nạp knb cho nhưng vật phẩm cần thiết hay event đi ! Họ làm ra mục đích để có doanh thu và lợi nhuận nhưng trách nhiệm không có !

    Chưa kể tới những pha tài khoản đối lập hay đua top trong game mà zalo,fb ko rõ ràng ẩn dật vô hình ! Chưa kể có phải là những thuyết âm mưu mà mình và những ngừoi chơi chân chính là con cờ của họ !

    Cảm nhận :

    -Cảm giác các server jx thiếu tính bền vững và tầm nhìn ngắn hạn không phát triển được đam mê và mang tính cộng đồng ! Thay vào đó là những lợi nhuận ngắn hạn như các vụ lùa gà NFT ! Ai rút không kịp là chết !

    -Chưa kể các tài khoản hô hào nạp vip nhưng ai biết có thật không ?

    Dạ em xin hết và xin mọi người đọc bài viết cảm nhận ở góc độ tích cực đừng ném đá tội em ạ. Em xin cảm ơn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ game lậu