thesieuvip vipcard24h muhp.net mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. babebabe191 Member

    Tam Quốc với các nhân vật và trận đánh lịch sử nổi tiếng của mình dù trải qua bao năm tháng vẫn luôn nhận được một sự quan tâm lớn của tất cả mọi người. Điều này có thể thấy rõ qua sức hút của các ấn phẩm chủ đề Tam Quốc như: những trận chiến thể hiện độ phức tạp của chiến thuật dàn trận trong phim Tam Quốc diễn nghĩa, hay cảm giác cầm quân đánh trận trong các game chiến thuật mới nhất trên PC như Total War: Three Kingdoms, Romance of the Three Kingdoms,... Và chính xác thì, để thu hút được các game thủ với các tựa game chiến thuật về Tam Quốc, những nhà sản xuất đã sáng tạo phần nội dung chơi có nét tương đồng với thực tế, từ khởi nguồn đến diễn tiến của các trận chiến.

    Tham vọng bá chủ - Khởi nguồn mọi cuộc chiến
    Có thể nói dù là ở thời đại nào, con người chúng ta ai cũng tiềm ẩn một khát khao to lớn: trở thành người đứng đầu và nắm nhiều quyền lực nhất trong tay. Trong thời đại Tam Quốc cũng vậy. Cả ba nhân vật lớn nhất lúc bấy giờ, dù là Tào Tháo, Lưu Bị hay Tôn Quyền, đều mang trong mình chung một tham vọng: thống nhất thiên hạ, trở thành vua của Trung Hoa rộng lớn. Và đây cũng chính là nguyên nhân bắt đầu của rất nhiều cuộc chiến lớn nhỏ khác nhau diễn ra liên tiếp trong hàng chục năm dài đằng đẵng của Tam Quốc.

    [​IMG]

    Các thế lực phân chia thiên hạ trong Tam Quốc diễn nghĩa.

    Còn trong hiện tại, bằng cách mang đến cho người chơi cơ hội để trở thành bá chủ thiên hạ, các game chiến thuật chủ đề Tam Quốc luôn nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của rất nhiều người chơi. Và thứ quan trọng cũng như khó để tạo ra được nhất trong các trò chơi chủ đề Tam Quốc là khiến cho người chơi cảm giác được mình như một bậc đế vương thật sự, có thể tự do điều binh khiển tướng theo kế sách, sử dụng và tạo ra các chiến lược của riêng mình để gây dựng cơ nghiệp, thống nhất giang sơn. Nếu sở hữu được điều này, chắc chắn nhà sản xuất đã làm ra được một siêu phẩm chiến thuật Tam Quốc.

    [​IMG]

    Tựa game đề tài Tam Quốc cực hot Dynasty Warriors 9.

    Tuy nhiên hầu hết các game chiến thuật tam quốc trên PC hiện nay hay trên các thiết bị di động đều chỉ đi theo một mô típ giống nhau đến mức nhàm chán: chiếm đất, nâng cấp thành trì, xây dựng pháo đài, phát triển trang trại, bảo vệ thành, bành trướng và thống trị thế giới nhờ vào sức mạnh kim tiền cùng với sự thụ động trong cách điều binh khiển tướng.

    Đến với Tam Quốc Công Thành, game Tam Quốc phá cách nhất hiện nay
    [​IMG]

    Tam Quốc Công Thành - Đỉnh cao game chiến thuật dàn quân.

    Với Tam Quốc Công Thành, game chiến thuật mới nhất trên PC hiện nay, những gì người chơi cần làm giống y hệt như trong truyện: chiêu mộ tướng tài, tranh giành lãnh thổ, tự tay điều quân khiển tướng tấn công với tài trí và chiến lược của riêng mình.

    [​IMG]

    Tự tay điều khiển quân đoàn của mình tham gia những trận chiến cỡ bự.

    Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Tam Quốc Công Thành ngay thôi. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về game cũng như thời điểm ra mắt cùng những sự kiện nóng hổi hãy truy cập fanpage và group trên Facebook của game tại đây:

    Link fanpage: Tam Quốc Công Thành - Đỉnh Cao Game Chiến Thuật

    Link group: https://www.facebook.com/groups/tamquocct/

    Bên cạnh đó bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn xoay quanh tựa game này hoặc những tựa game sắp ra mắt tại đây nhé.
     

Chia sẻ game lậu