thesieuvip vipcard24h muhp.net mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Auto Chess Mobile

Thảo luận trong 'Game Điện Thoại' bắt đầu bởi khosannhua, 12/6/19. ID Topic: 49393, Lượt xem: 1,892

  1. khosannhua New Member

    Phiên bản Auto Chess Mobile đã chính thức lên kệ trên Google Play Store để người dùng tải về và trải nghiệm. Trước đó thì người chơi đã được trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của zizouqi và đã có những kinh nghiệm chơi Auto Chess Mobile nhất định.

    Nên hôm nay Quantrimang sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài Auto Chess Mobile trên điện thoại.
    Cách tải Auto Chess Mobile trên điện thoại
    Video hướng dẫn tải và cài đặt Auto Chess Mobile trên iOS

    Hướng dẫn tải và cài đặt Auto Chess Mobile trên iOS
    So với phiên bản Auto Chess Mobile trên Android thì phiên bản Auto Chess Mobile trên iOS sẽ hơi "kỳ công" để có thể cài đặt và chơi Auto Chess Mobile trên iPhone/ iPad.
    Bước 1: Để tải và cài Auto Chess Mobile trên điện thoại, bạn hãy chọn sang tab Regular và bấm Download Free Version. Đợi một lúc và Panda Helper sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt Panda Helper trên máy không. Bấm Cài đặt sàn gỗ để tải về và cài đặt Panda Helper.

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn chỉ cần đợi khoảng tầm 5-10 phút là Panda Helper hoàn thành tải về, bạn sẽ không mở được Panda Helper khi chưa bật độ Tin Cậy của ứng dụng. Hãy vào Cài đặt > chọn Cài đặt chung > kéo xuống chọn Quản lý Thiết bị.

    [​IMG]

    Bấm vào ShangHai P&C Information Technology... trong mục quản lý thiết bị. Sau đó vào ứng dụng Panda Helper và bấm Install ở Auto Chess (Closed Beta).

    [​IMG]

    Nếu có thông báo yêu cầu follow Twitter sau đó, bạn hãy bấm Go to Twitter. Nếu bạn có ứng dụng Twitter trên máy thì Panda Helper sẽ chuyển bạn đến Twitter của họ và bạn có thể bấm Follow Panda Helper.

    Còn nếu bạn không có Twitter thì sẽ có một thông báo là bạn không cài Twitter trên máy và bạn không thể chia sẻ Panda Helper với người khác. Tiếp theo Auto Chess Mobile sẽ tiến hành tải về trong mục Downloading sàn gỗ công nghiệp.

    [​IMG]

    Khi Auto Chess Mobile hoàn tất tải về, bạn hãy bấm Install trong menu Downloaded. Tiếp theo sẽ có một thông báo hiển thị yêu cầu cài đặt Auto Chess Mobile, hãy bấm Cài đặt.



    Tiếp theo hãy ra ngoài màn hình và khởi động Auto Chess Mobile cho iPhone lên, khi vào game bạn sẽ được tự động đăng nhập tài khoản. Sau đó tại giao diện tạo nhân vật bạn hãy bấm Click to enter a player's name để tạo tên nhân vật của mình. Kế đến hãy chọn ảnh đại diện của mình bên dưới và bấm Yes.

    [​IMG]

    Giờ thì bạn bắt trận rồi vào chơi bình thường thôi, khác với phiên bản Auto Chess Mobile trên Android. Phiên bản Auto Chess Mobile trên iOS sẽ chỉ có hai ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Trung.

    [​IMG]

    Hướng dẫn tải và cài đặt Auto Chess Mobile trên Android
    Đầu tiên để tải Auto Chess Mobile trên Android, bạn chỉ cần vào Google Play Store và tìm từ khóa Auto Chess, hoặc tìm kiếm trong ứng dụng Google. Nếu thấy biểu tượng như ở dưới hình thì hãy bấm vào đó, sau đó chọn Cài Đặt để tải Auto Chess Mobile về và cài đặt, tải xong bạn hãy bấm Mở.

    Tiếp theo cho phép Auto Chess Mobile truy cập vào phương tiện của bạn.

    Tiếp theo Auto Chess Mobile sẽ cập nhật ứng dụng của mình, hãy chờ một chút.



    Vào đến giao diện cài đặt, bạn có thể chọn tài khoản Google hoặc Facebook để đăng nhập vào Auto Chess Mobile. Nhưng trước đó hãy chọn server và tích chọn đồng ý Điều khoản dịch vụChính sách bảo mật nhé.

    Có ba máy chủ của Auto Chess Mobile đang hoạt động đó là ở khu vực Châu Á, Châu Âu, Mỹ và Canada. Chọn server của bạn và bấm Xác nhận.

    Tiếp theo là phần tạo nhân vật, chọn ảnh đại diện phía dưới, ghi tên lên khung bên trên và bấm Đúng phía dưới để tạo nhân vật.

    Nếu bạn đủ kinh nghiệm và không cần phải hướng dẫn ban đầu thì hãy chọn Tôi là pro, còn nếu mới lần đầu chơi Auto Chess Mobile thì hãy chọn Tôi là a rookie.

    Sau khi lựa chọn hướng dẫn, bạn sẽ chơi một rounds đầu tiên để biết và làm quen với cách chơi Auto Chess Mobile. Bạn sẽ phải chơi một rounds đầu tiên để biết được tất cả những gì cần làm khi điều khiển quân cờ trong Auto Chess Mobile.

    [​IMG]

    Với hướng dẫn tải và chơi Auto Chess Mobile trên điện thoại trong bài viết này, bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản Dota Auto Chess trên điện thoại của mình. Auto Chess Mobile có dung lượng không quá nặng và gameplay cũng không hề quá phức tạp. Hãy tải Auto Chess Mobile về và trải nghiệm xem tựa game này có gì khác so với Dota Auto Chess trên PC không nhé.
     

Chia sẻ game lậu