thesieuvip vipcard24h muhp.net mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. babebabe191 Member

    Sáng chủ nhật 22/03 vừa qua, tựa game Pokemon hot nhất hiện nay - Poke Adventure H5 đã chính thức khai mở Open Beta chào đón người chơi. Chỉ trong vòng 24 giờ từ thời điểm mở cửa, Poke Adventure H5 đã thu hút được số lượng người chơi khổng lồ và không ngừng tăng lên. Cộng đồng người chơi đang vô cùng thích thú và có phản ứng tốt với trò chơi đa nền tảng này.

    [​IMG]

    Bạn có thể quan tâm:

    Hướng dẫn cách nhận giftcode Poke Adventure H5 trên Landing page

    Hướng dẫn chi tiết cách chơi từ A - Z cho người mới bắt đầu

    Poke Adventure H5 được người chơi đón nhận nhiệt tình
    Trước thời điểm Open Beta, nhiều người chơi vẫn hoài nghi về tựa game chủ đề Pokemon - Poke Adventure H5, nhưng sau được tự mình trải nghiệm và khám phá, mọi nghi ngờ đã được xóa bỏ.

    Các buổi livestream giao lưu của admin với người chơi đều thu hút hàng nghìn lượt xem và tương tác. Hàng ngàn sự kiện trên fanpage chính thức của Poke Adventure H5 như sự kiện Open Beta, sự kiện đua top, Vua Đấu đơn,... được người chơi hưởng ứng và tham gia hết mình.

    Tại sao Poke Adventure H5 lại được yêu thích đến vậy?
    Có thể nói một phần thành công của Poke Adventure h5 là nhờ có phần nội dung và đồ họa, âm thanh độc đáo, khác lạ.

    [​IMG]
    Thế giới rộng lớn đang chờ bạn khám phá.

    Mở đầu game Poke Adventure H5, người chơi sẽ được hướng dẫn chi tiết các chức năng, hoạt động và sự kiện trong game. Sau đó, người chơi sẽ được tự do khám phá thế giới Pokemon với vô vàn điều kỳ thú, hàng trăm Pokemon với sức mạnh khủng khiếp, hoạt động và nhiệm vụ diễn ra thường xuyên mỗi ngày và đặc biệt là có thể giao lưu, kết bạn với những người chơi khác.

    Bên cạnh đó, Poke Adventure H5 sở hữu tiện ích của một game đa nền tảng, giúp người chơi thoải mái tìm bắt, tham gia chiến đấu, làm nhiệm vụ mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Rất nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành.

    Ngoài ra, với đội ngũ admin và hỗ trợ thân thiện, nhiệt tình luôn có mặt khi người chơi cần giúp đỡ cũng là giúp cho Poke Adventure H5 ghi được điểm mạnh với người chơi.

    Đặc biệt, không cần phải chi quá nhiều tiền, bằng cách tham gia các sự kiện trên fanpage hay nhóm của Poke Adventure H5, chăm chỉ làm hoạt động và nhiệm vụ, bạn đã kiếm được kha khá vật phẩm để dùng rồi.

    Các sự kiện của Poke Adventure H5
    Hiện tại trên fanpage chính thức của Poke Adventure H5 đang diễn ra 3 sự kiện lớn chào mừng Open Beta, thời gian sự kiện diễn ra từ 11h00 ngày 23/03 đến 11h00 ngày 30/03 với rất nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn - Pokemon Legendary.

    Phần thưởng chi tiết của các sự kiện:
    • Đua top lực chiến: Top 1 Mewtwo / Top 2 Mew / Top 3 Charizard (+ vật phẩm)
    • Đua top xếp hạng: Top 1 Lugia / Top 2 Latias / Top 3 Regirock (+ vật phẩm)
    • Vua đấu đơn : Vàng + Pha Lê + Bình Phép sơ + Kết tinh Sức mạnh
    • Top Pokemon Master: Vàng + Lông vũ + Cuộn chỉ + Nơ xanh
    Bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Poke Adventure H5 ngay bây giờ để cùng đua top tranh tài cùng hàng nghìn người chơi khác ngay tại fanpage của game nhé. Ngoài ra bạn có thể lấy những gift code đặc biệt của game tại đây.
     

Chia sẻ game lậu