thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. GTV Member

    Hãy cùng điểm qua một vài thông tin thú vị xoay quanh thành tích vô địch CKTG 2018 của đội tuyển Invictus Gaming.

    Trận Chung kết nhanh nhất lịch sử các kỳ CKTG

    Kết thúc chóng vánh sau 3 ván đấu với tổng thời lượng 85 phút 33 giây, trận Chung kết CKTG 2018 giữa Invictus Gaming và Fnatic chính thức đi vào lịch sử với kỷ lục là trận đấu Chung kết có thời gian nhanh nhất lịch sử giải đấu này. (Trận đấu nhanh thứ 2 là trận Chung kết CKTG 2013 giữa SKT và Royal Club với 89 phút 26 giây)

    [​IMG]

    Đây cũng là trận đấu BO5 có thời gian nhanh thứ 3 trong lịch sử các kỳ CKTG, và thậm chí 2/3 ván đấu của nó còn kết thúc trước cả phút 30. Điều này phần nào cho thấy được sự áp đảo của Invictus Gaming - Đội tuyển giành chiến thắng, trước Fnatic. Nhưng đồng thời nó lại khiến một bộ phận đông đảo khán giả có đôi chút thất vọng.

    Là một trận đấu được mong đợi nhất trong năm của LMHT, rõ ràng là những fan trung lập (và cả fan Fnatic sau ván 2) chờ đợi vào một cuộc so tài gay cấn và cân bằng hơn. Nhưng biết làm sao được, khi sức mạnh của IG tỏ ra quá vượt trội so với đại diện đến từ phương Tây.

    IG Duke là tuyển thủ đầu tiên sở hữu 2 bộ trang phục CKTG với 2 đội tuyển khác nhau

    Đây là chủ đề gây ra rất nhiều tranh cãi trong vài ngày gần đây. Nhiều người cho rằng những đóng góp của Duke là không xứng đáng với danh hiệu vô địch CKTG 2018 cùng IG. Nhưng cũng có không ít luận điểm phản bác về việc Duke đã đóng góp rất lớn vào chặng đường đến với CKTG của đội tuyển này.

    [​IMG]

    Bỏ qua những tranh luận, thì có một thực tế không thể chối cãi được rằng Duke đã chính thức đăng quang ngôi vô địch thế giới, mà còn là một danh hiệu rất đặc biệt. Đây là lần thứ 2, Duke giành thắng lợi tại một kỳ CKTG, nhưng là với 2 đội tuyển khác nhau: 2016 cùng SKT và 2018 cùng Invictus Gaming.

    Điều này khiến anh nhận được một phần thưởng độc đáo mà ngay cả Faker cũng chưa thể sở hữu, đó là 2 bộ trang phục CKTG với 2 chủ đề đội tuyển khác nhau. Năm 2016, Duke đã lựa chọn cho mình trang phục SKT T1 Ekko, và theo bài phỏng vấn sau Chung kết thì năm nay anh chàng này sẽ lựa chọn cho mình trang phục IG Irelia.

    [​IMG]

    Khôn...chợ dại nhà

    Được lập ra với mục tiêu...Vô địch thế giới ngay từ mùa giải đầu tiên, đội tuyển LMHT của Invictus Gaming đã được ông chủ Vương Tư Thông rót không biết bao nhiêu tiền đầu tư để xây dựng một đội hình bất khả chiến bại.


    Ấy thế nhưng cho đến trước khi lên ngôi tại CKTG 2018, bảng thành tích của đội tuyển này chỉ là con số 0 tròn trĩnh: Chưa một lần vô địch LPL và chỉ vỏn vẹn 2 lần giành vé tham dự CKTG (2015 và 2018).

    [​IMG]
    Là đội tuyển lâu đời bậc nhất LPL nhưng IG khá vô duyên với các giải đấu quốc nội

    Đặc biệt là tại LPL, giải đấu LMHT Trung Quốc mùa hè vừa qua là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi mà Invictus Gaming đến gần với một danh hiệu lớn đến vậy, nhưng rốt cuộc thì họ lại tiếp tục thất bại trước RNG.

    Thế nhưng, chức Vô địch thế giới LMHT 2018 đã đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian tăm tối của đội tuyển này. Tuy vậy thì nó cũng mang đến cho IG một kỷ lục khá thú vị khi trở thành đội tuyển thứ 3 (sau Samsung Galaxy White và Samsung Galaxy), vô địch thế giới nhưng chưa từng chiến thắng bất kỳ giải đấu khu vực nào. (Taipei Assassins đã từng vô địch GPL)

    [​IMG]

    Kỷ lục gia Vương Tư Thông

    Chức vô địch của Rookie và đồng đội không chỉ mang ý nghĩa đối với cộng đồng LMHT, mà với riêng tổ chứ Invictus Gaming, dấu mốc này đã biến họ trở thành cái tên đầu tiên bước lên đỉnh cao ở cả 2 bộ môn thể thao điện tử danh giá nhất thế giới: Dota 2 và LMHT.

    [​IMG]

    Đội tuyển Dota 2 của Invictus Gaming đã từng lên ngôi vô địch từ rất sớm, ngay tại giải đấu The International 2 - Giải đấu danh giá nhất của Dota 2 (năm 2012), trong khi đó, team LMHT phải mất tới 6 năm sau để làm được điều tương tự.

    Điều này cũng biến ông chủ của IG - Vương Tư Thông, trở thành ông vua không ngai của Thể thao điện tử với kỷ lục vô tiền khoán hậu nói trên.
     

Chia sẻ game lậu