thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. babebabe191 Member

    Game đối kháng Marvel Contest of Champions đã ra mắt vào cuối năm 2014 trên nền tảng di động và đến nay vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ người chơi. Bối cảnh trong game diễn ra trong vũ trụ Marvel với các nhân vật siêu anh hùng cũng như phản diện quen thuộc. Và sau khi ra mắt Mole Man đầu tháng này, Marvel Contest of Champions tiếp tục bổ sung một nhân vật mới cho đội hình của game - Terrax the Tamer.

    [​IMG]

    Marvel Contest of Champions đã có mặt tại Việt Nam.

    Terrax the Tamer - Phản diện mới của Marvel Contest of Champions
    Terrax the Tamer được biết đến với tên Tyros, ông ta từng trị vì thành phố Lanlak bằng nắm đấm sắt của mình. Galactus đã rất ấn tượng với cách tiếp cận đầy bạo lực đó và quyết định biến Tyrus thành người của mình. Điều này đã tạo nên sức mạnh điều khiển đất đá khủng khiếp của Tyros, giúp ông ta trở thành một đối thủ đáng gờm.

    [​IMG]

    Các nhân vật Marvel được cập nhật liên tục.
    Khả năng của Terrax the Tamer
    Trong Contest of Champions, Terrax sử dụng chiêu Rock Field để tấn công đối thủ của mình. Rock Field tạo ra sát thương năng lượng và sức mạnh của nó sẽ tăng lên theo thời gian. Ngoài ra, mỗi khi chiêu thức này được kích hoạt, ông ta cũng nhận được lớp phòng thủ không thể phá hủy để tránh khỏi sát thương nghiêm trọng.

    [​IMG]

    Terrax the Tamer.

    Tuy nhiên, khả năng này cũng có những điểm yếu tiềm tàng. Nếu không có Rock Field, Terrax mất đi lớp phòng ngự và cả cách gây sát thương mạnh cho đối thủ. Do đó, nếu bạn có thể điều khiển Power Meter của Terrax, bạn có thể dễ dàng đánh bại tay sai của Galactus.

    Terrax có một số khả năng cần phải lưu ý là ông miễn nhiễm với một số chiêu thức như Power Drain, Power Steal, Power Burn hay Power Lock và hiệu ứng Enervate từ các Metal Champions.

    Tải game Marvel Contest of Champions
    Hiện tại, người chơi quan tâm có thể xem thêm thông tin và tải game mobile đối kháng Marvel từ các store như App Store và Google Play.

    [​IMG]

    Marvel Contest of Champions - Chơi đi chờ chi.

    Để biết thêm các thông tin về game mobile mới của Marvel hay các game đối kháng trên Android mới nhất, đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo tại đây nhé.
     

Chia sẻ game lậu