thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. Yeugamethethao New Member

    YeuTheThao.vn

    Dù sử dụng đội hình tương đối “dị”, nhưng Suning Gaming cũng giành được chiến thắng trước Bilibili Gaming, qua đó củng cố vị trí trên BXH LPL mùa hè 2020.

    Suning Gaming (SN) đang bay cao. Họ có phong độ rất tốt kể từ sau một vài thất bại trước cái đội tuyển quá mạnh như Top Esports (TES) và FunPlus Phoenix (FPX)… Đặc biệt, những trụ cột như Angel và SofM cũng đang thi đấu rất ổn định.

    Trong trận đấu với Bilibili Gaming (BLG), các tuyển thủ SN cũng vẫn giữ vững phong độ tốt. Thế nhưng, đối diện với một BLG đang vùng vẫy khỏi nửa cuối BXH, SofM và đồng đội cũng gặp phải những khó khăn nhất định.

    [​IMG]
    Suning Gaming và Bilibili Gaming đã có trận đấu cực kỳ căng thẳng (Ảnh: webthethao)

    Ở game 1, “thần rừng Việt Nam” SofM lại được cầm vị tướng “tủ” Graves. Và trong suốt trận đấu, anh đã cho BLG hiểu tại sao khi đối đầu với SN, Graves phải là vị tướng bị cấm đầu tiên. Toàn đội không chiếm được quá nhiều lợi thế trước BLG nhưng riêng SofM thì luôn hơn rừng đối phương khoảng 20 – 30 chỉ số lính (hơn 100 khi game đấu kết thúc).

    Sự vượt trội của Graves trong tay SofM và Syndra của Angel giúp cho SN có một game 1 khá áp đảo. Khi chênh lệch giữa hai đội càng ngày càng lớn, BLG không còn kiểm soát được ván đấu nữa và chấp nhận thất bại trước SN.

    [​IMG]
    Sự chênh lệch giữa SofM và Meteor của BLG (Ảnh: Youtube)

    Bước sang ván thi đấu thứ 2, SofM được cầm vị tướng làm nên tên tuỏi của mình là Lee Sin nhưng lần này, BLG đã cẩn thận hơn. Với mong muốn tìm một chiến thắng gỡ hòa, BLG tràn lên ngay từ khi game đấu bắt đầu và sớm có được một số lợi thế nhất định.

    Dù vậy, SN cũng chống trả vô cùng quyết liệt. Sở hữu những chất tướng giao tranh tổng tốt như Lee Sin, Ornn… không khó để SN tái lập thế cân bằng cho ván đấu. Với lối build đồ Lee Sin tank, SofM thoải mái ra vào giữa team địch và là người đóng góp nhiều nhất vào số mạng hạ gục của SN.

    Lúc này, “vị tướng 200 năm” của Riot lên tiếng. Một Aphelios full đồ trong tay Wings khiến cho mọi nỗ lực của SN tan biến và chấp nhận kéo trận đấu sang game 3.

    [​IMG]
    Pha quét sạch ở đường giữa của BLG (Ảnh: Youtube)

    Sang game đấu thứ 3, SN sử dụng một chiến thuật khá “dị” khi mang Jhin – vị tướng đã out meta từ khá lâu trở lại trong tay Tang “huanfeng” Huan-Feng. Lối chơi này khiến SN có một giai đoạn đầu game khá khó khăn và có lúc bị BLG dẫn trước đến hơn 4 nghìn tiền.

    Tuy nhiên, sự xuất sắc của SofM, Bin và đặc biệt là Angel đã giúp SN lấy lại được lợi thế. Những pha Nghịch Sao và Bong Bóng Ngủ đạt độ chuẩn xác cực cao khiến BLG hoàn toàn bất lực trong việc chống đỡ các pha giao tranh chủ động từ phía SN.

    [​IMG]
    Sự xuất sắc của Bin giúp SN vượt qua được giai đoạn đầu game 3 (Ảnh: Youtube)

    Sau khi Zoe, Jhin, Renekton của SN đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết, thế trận hoàn toàn vượt khỏi tầm kiểm soát của BLG. SN giành chiến thắng với một vị tướng mà không nhắc thì ai cũng nghĩ là đã “trôi vào dĩ vãng”.

    Theo nguồn: https://yeuthethao.vn/lpl-mua-he-2020-tuan-7-suning-gianh-chien-thang-voi-chien-thuat-di.html
     

Chia sẻ game lậu