thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

TLBB Private Khai Mở Máy Chú Tlbb Cổ Thiên Long - Old Long

Thảo luận trong 'TLBB Private - Thiên Long Bát Bộ Lậu' bắt đầu bởi autotlbb, 26/4/20. ID Topic: 61411, Lượt xem: 1,337

  1. autotlbb New Member

    [​IMG]


    Chào các bạn yêu Game Thiên Long Bát Bộ,

    Mình là người yêu Game Thiên Long Bát Bộ từ những năm 2007 đến 2010. Sau đó vì cuộc sống nên phải rời xa game một thời gian dài để mưu sinh. Hôm nay trở lại đây cùng các bằng hữu có chung chí hướng muốn xây dựng và phát triển một server Game lấy tên Cổ Thiên Long - Old TLBB. Mình thân mời các quý bằng hữu cùng ủng hộ game của tụi mình.

    Sơ lược về server:

    + Thời gian dự kiến mở bản thử nghiệm : 19h ngày 29/04 - 5h ngày 2/5. Bản thử nghiệm sẽ là bản miễn phí 100% cho các quý bằng hữu trải nghiệm game cũng như đóng góp lỗi cho tụi mình. Thời gian này mình cũng sẽ tìm các CTV để quảng cáo game.

    + Đây là 1 game cày cuốc theo hướng cổ xưa nên sẽ sử dụng những gì mộc mạc nhất, cổ xưa nhất thời bấy giờ như: đồ ngự tứ, full môn phái của 9 phái, thú cưỡi môn phái, thời trang môn phái.

    + Các chức năng sẽ mở: thần khí và ngọc thôi chứ gì nữa :)). Tuỳ vào tình hình và ham muốn của các huynh đệ mà tụi mình sẽ thêm các chức năng để đáp ứng nhu cầu về sau.

    + Level cao nhất sẽ mở là cấp 99. Kinh nghiệm sẽ được nhân 2 so với thời ấy ( vì giờ ai đâu train hoài ). Sẽ có những hỗ trợ nhất định khi tân thủ như: auto game, giftcode, quà hằng ngày, quà online, năng động đổi điểm tặng v.v

    + Vì mang bản chất là game private nên tụi mình sẽ cân nhắc hỗ trợ tân thủ và mọi thứ trong game sẽ được sắp xếp sao cho người chơi dễ chơi nhất mà không làm ảnh hưởng đến bản chất game.

    + Về phần hỗ trợ fangpage sẽ 24/7 luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp và những thắc mắc trong quá trình trải nghiệm game.

    => Cuối cùng cảm ơn các quý bằng hữu đã quan tâm và mong muốn các bạn cùng chia sẻ và rủ những người bạn ngày xa xưa đã từng chơi tlbb quay lại ủng hộ game tụi mình

    Dưới đây là video nguồn youtube thôi thúc mình làm Server Game này.
    ------------------------------------------------------------

    Trang chủ: http://colong.us/
    Tải game: http://colong.us/Download
    Trang tài khoản: http://id.colong.us/login
    Fangpage Hỗ Trợ: fb.com/colongtlbb
    Groups: fb.com/groups/colongtlbb
     

Chia sẻ game lậu