thesieuvip vipcard24h baokiem.com jxtruyenkyxua.net mucnc.org tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Inertial Drift: Sunset Prologue Siêu Phẩm Đua Xe Hay Trên Pc

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi babebabe191, 2/7/20. ID Topic: 62206, Lượt xem: 829

  1. babebabe191 Member

    Inertial Drift: Sunset Prologue game đua xe trên pc sẽ cho ra mắt bản phát hành đầy đủ vào tháng 8 này trên nền tảng Stream.

    Đối với những người đam mê trải nghiệm đua xe kiểu mới, nhà phát hành PQube và nhà phát triển indie Level 91 Entertainment đã phát hành phiên bản đầu tiên của trò chơi sắp tới của họ, Inertial Drift, hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    Inertial Drift: Sunset Prologue cung cấp cho người chơi những gì mong đợi khi trò chơi đầy đủ phát hành vào tháng 8 này. Bạn có thể chơi miễn phí ngay bây giờ trên PC thông qua Steam.

    Người chơi sẽ có thể chọn từ hai chiếc xe khác nhau - Coda Gecko, một loại phương tiện cân bằng toàn diện, sẽ rất phù hợp cho người chơi mới. HPE Dragon, một chiếc xe hiệu suất cao, thiếu một chút khả năng cơ động, nhưng cung cấp nhiều sức mạnh và tốc độ tối đa - hai trong số các đường đua của trò chơi trong trò chơi Lakeside Loop và Sunset Sea Circuit.


    Inertial Drift - được đặt theo phong cách retro của thập niên 90 - sẽ sử dụng cơ chế drift hai thanh, cho phép người chơi thực hiện một động tác hoàn toàn mới trên cơ chế drift của thể loại đua xe. Mặc dù Sunset Prologue chỉ có sẵn trên Steam, nhưng những người đam mê đua xe sẽ có thể thâu tóm lấy toàn bộ trò chơi trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và PC khi nó ra mắt vào ngày 7 tháng 8.

    Nguồn: metaph5.com
     

Chia sẻ game lậu