thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Hack Não Đau Cả Đầu Cùng Hippocamp 3d Trên Mobile

Thảo luận trong 'Game Điện Thoại' bắt đầu bởi gamemobile, 5/11/21. ID Topic: 69817, Lượt xem: 720

  1. gamemobile New Member

    Tên game: Hippocamp 3d
    Thể loại: Trò chơi trí tuệ
    Nsx: VITPR
    [​IMG]
    Game trên thị trường hiện nay đa số là những game gây nghiện, làm mất thời gian và ảnh hướng đến sức khỏe, trí tuệ của người chơi. Vì thế các bậc phụ huynh thường cấm hoặc hạn chế cho con mình chơi game. Tuy nhiên, không phải tất cả game đều xấu, ngoài những game gây nghiện còn có các game hay vui kích thích trí tuệ của người chơi. Ví dụ như game Hippocamp 3d
    Hippocamp 3d

    Xem thêm tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vitpr.RedLightGreenLight

    Tham gia Hippocamp 3d người chơi sẽ sử dụng cả các mảnh ghép hình học đã cho sẵn để tạo nên những khối hình 3d theo mẫu. Người chơi Hippocamp 3d phải tìm cách lắp ghép các mảnh ghép để có thể tạo ra được một khối hình đúng nhất. Điều này rất giống như khi bạn lắp ráp các mô hình tí hon ngoài đời thực.

    Bạn có thể xây dựng vô số công trình, chẳng hạn như các đồ vật, hình các con vật, hoa, cây cối,… và tất cả những hình mẫu này bạn sẽ được nhìn theo kiểu không gian 3 chiều. Tương ứng với mỗi công trình mỗi sự lựa chọn sẽ có những độ khó khác nhau. Nên thử thách này đòi hỏi sự tưởng tượng, sự tập trung và tư duy của bạn khá là cao đấy.
    Xem thêm tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vitpr.BallDrop

    Ngoài việc xếp hình theo mẫu ra, bạn cũng có thể tự sắp xếp và tạo ra cho mình những hình ảnh, đồ vật mà mình yêu thích theo sự tưởng tượng của chính bạn thân bạn. Mới nghe thôi mà đã thấy thú vị và đầy kích thích phải không nào.

    Để chơi mượt mà thì game sẽ thử thách trí tuệ của bạn trong từng màn chơi, bạn cần có 1 cái đầu hoạt động tỉnh táo và thông minh để có thể giải quyết và sắp xếp được hình sao cho đúng nhất. Còn ngần ngại gì mà không tải ngay game này về và thử xếp hình cùng chúng tôi nào.

    Link tải Game:

    Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vitpr.Hippocamp3d
    AppStore: https://apps.apple.com/in/app/hippocamp-3d/id1559475978
     

Chia sẻ game lậu