thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Gunny Mới Ra Gunny phiên bản mới nhất 8.5 - Bảo Vệ Đảo Gà

Thảo luận trong 'Gunny Private - Gunny Lậu Mới Ra' bắt đầu bởi duyvuklm, 21/4/17. ID Topic: 21252, Lượt xem: 3,198

  1. duyvuklm New Member

    Loa Loa Loa, gà đã lên đĩa còn chờ gì mà không chiến hỡi các Gunner ?
    Sau bao ngày ấp ủ và hoàn thiện thì cuối cùng sever "Gà Con" thuộc hệ thống webgame BabyGunny.Net đã chính thức nở trứng vào lúc 12h00 ngày 14/04/2017 để chào đón các Gà cưng với những tính năng vô cùng tuyệt vời của phiên bản 8.5 "Bảo Vệ Đảo Gà".
    Ở GunnyBaby các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mình là một game thủ có tiếng nói và được quan tâm, chúng tôi lắng nghe tất cả những tâm tư nguyện vọng của các bạn.
    Gunny thể loại cày cuốc 80% và Free 80%:
    Với phương châm nói không với lực chiến và chỉ số ảo.
    Hệ thống, phiên bản được nâng cấp thường xuyên theo phiên bản gốc, fix lỗi, update hàng tuần để đảm bảo game không bị nhàm chán.
    Tất Cả Item,vật phẩm đều kiếm được ở trong game thông qua Phó Bản, Sự Kiện – Event.
    Đặc biệt những ngày lễ kỉ niệm sẽ có live stream bốc thăm nhận quà hấp dẫn cho game thủ
    Các Sự kiện -Event sẽ được tổ chức thường xuyên, hấp dẫn và ngày một mới lạ để thu hút đông đảo người chơi tham gia. "GunnyBaby" hứa hẹn sẽ là một sân chơi Miễn Phí hàng đầu Việt Nam
    Đội ngũ Admin nam cực kỳ thân thiện gần gũi, Admin nữ vô cùng xinh xắn dễ thương. Trả lời tin nhắn, bình luận rất tích cực và hỗ trợ người chơi hết mức có thể.
    Hạn chế ra sever mới thấp nhất có thể, thay vào đó là những cuộc đua top lực chiến cấp mini dành cho những bạn tham gia sau.
    Để hỗ trợ người chơi tốt nhất trong Vương quốc Gà GunnyBaby, ngay khi các bạn tạo tài khoản thành công, ban quản trị Vương quốc gà đã tặng ngay cho mỗi nhân vật 1 tài sản kếch xù bao gồm 500. 000 coin webshop và cùng rất nhiều vật phẩm khủng đặc biệt khác sẽ được tặng cho nhân vật thông qua gói quà tân thủ nhận ở mục hấp dẫn. Ngoài ra, Vào game bạn sẽ là nhân vật cấp 19.
    Kèm theo đó là những tính năng vô cùng thú vị của phiên bản 8.5 như :
    ➡ Bùa thú cưỡi.
    ➡ Chức năng thừa kế.
    ➡ Bùa hộ thân.
    ➡ Sách thám hiểm.
    ➡ Bồi dưỡng vũ khí phụ.
    ➡ Chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn.
    Sơ lược về hệ thống event sự kiện của chúng tôi :
    ➡ Đua top lực chiến cá nhân lần 1 2 3.
    ➡ Đua top level.
    ➡ Đua top Guild.
    ➡ Đại chiến 7 thành phố nhận danh hiệu thành chủ.
    ➡ Show thời trang nhận thẻ phụ kiện hot.
    ➡ Đua top trận thắng hàng tuần nhận coin.
    ➡ Webshop chỉ bán item hỗ trợ cơ bản, tất cả vật phẩm hot đều có trong phó bản.
    ➡ Giải đấu Guild chiến, solo Gunner vs Gunner, Gunner với Admin hàng ngày nhận phần thưởng hấp dẫn, được tổ chức chuyên nghiệp có live stream và bình luận viên.
    Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sự kiện fanpage nhận những món quà thú vị khác. Hãy đến với GunnyBaby, bạn sẽ được đảm bảo những điều trên kèm theo sự hỗ trợ nhiệt tình của các Admin trong game cũng như trên Fanpage Facebook. Chúng tôi cam kết ko đóng sever vì bất cứ lí do nào, kể cả khi chỉ còn 1 người chơi.
    Các bạn Gunner quan tâm tới Gunnybaby hãy like và chia sẻ bài viết này ở chế độ công khai sau đó tag tên 5 người bạn vào, cuối cùng là cmt tài khoản của các bạn bên dưới bài viết này với cú pháp "Tk: abcxyz". Chúng tôi sẽ tổng kết và tặng mỗi tài khoản làm đầy đủ bước trên 100.000 coin khi sever chính thức khai mở.
    Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể đăng ký tài khoản để tham gia các event Fanpage. Còn chần chừ gì mà không đăng ký một tài khoản và trải nghiệm hỡi các Gà cưng ?
    ✳ Trang chủ : BabyGunny.net
    ✳ Webshop : Shop.BabyGunny.net
    ✳ Group : GunnyBaby - Nơi Thỏa Mãn Đam Mê Gunner
     

Chia sẻ game lậu