thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Game Online Cho Máy Cấu Hình Yếu Chơi Dễ Dàng

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi g9ggames, 21/5/20. ID Topic: 61725, Lượt xem: 855

  1. g9ggames New Member

    Smartphone ngày càng có mặt trên thị trường rộng rãi với các dòng máy khác nhau để sử dụng cho những mục đích khác nhau của người dùng. Nhưng chẳng phải máy nào cũng với cấu hình mạnh chuyên phục vụ mục đích chơi game như của các game thủ chuyên nghiệp. Chính cho nên, hãy tham khảo qua những game online cho máy cấu hình yếu dưới đây nhé!

    Có phần đông trò chơi nhìn trên truyền bá thì rất thích mắt nhờ đồ họa đỉnh và gameplay thú vị. Nhưng lúc tải về thì lại lag dữ dội và chẳng thể chơi được do cấu hình của máy bạn ko đủ mạnh. Đừng lo nữa, tải ngay những game online cho máy cấu hình yếu này về chơi nào!

    Game lão làng Maple Story:

    Maple Story – câu chuyện nấm lùn là một game nhập vai online với rộng rãi người chơi. Game ra mắt trong khoảng năm 2003, là đứa con của các nhà lớn mạnh Nexon, Wizet và nhà phát hành Nexon, Gamania. Game hỗ trợ những nền tảng iOS và Microsoft Windows.

    Năm ngoái, phiên bản mobile của game là Maple Story M cũng đã cập bến. Hàng loạt các nhân vật mới, vũ khí mới được cập nhật nhưng lối chơi thì vẫn như cũ. không những thế, tính năng Bang hội cũng có 1 số đổi mới như cùng chung sức đánh boss Papulatus để nhận điểm bang hội. Điểm bang hội được tiêu dùng để tìm đồ trong cửa hàng hội hay cống hiến cho hội để hội ngày một mạnh hơn.

    La Tale với đồ họa cực đẹp:

    Cũng với lối chơi đánh hành động đối kháng phổ biến và vui nhộn như Maple Story nhưng đồ họa của La Tale được Đánh giá cao hơn rất nhiều. Game 2D này do tổ chức Actozsoft của Hàn Quốc phát triển và được Actozsoft hài hòa với Papaya Play, OG Planet, HappyTuk App phát hành năm 2006. Trong game online cho máy cấu hình yếu, người chơi sẽ nhập vai những nhà thám hiểm để đi khám phá các vùng đất fake tưởng thần thoại.

    Sinh sau đẻ muộn nhưng đàn em La Tale lại sở hữu đồ họa đỉnh hơn hẳn đàn anh Maple Story

    Người chơi La Tale sẽ sử dụng bàn phím để đi lại nhân vật và tung ra các đòn đánh hay skill đặc biệt. Game sở hữu đa dạng lớp nhân vật khác nhau và sẽ được nâng cấp lên mạnh hơn lúc người chơi đạt đến các level khăng khăng.

    Clash Royale ra mắt năm 2016 và trong khoảng ấy tới bây giờ vẫn luôn nhận được đa dạng sự mê say của người chơi trên toàn thế giới. Game là sự phối hợp của đa dạng thể loại như game thẻ bài, game chiến thuật, kiểm soát an ninh tháp,… Trò chơi đình đám của Supercell này thậm chí còn nhận được giải thưởng về video game của Viện Hàn lâm Anh quốc và nhái Khán fake của AMD dành cho ESport.

    Clash Royale đích thị là một game online cho máy cấu hình yếu. Bạn không cần 1 loại điện thoại hay tablet mang cấu hình khủng để chơi game này, mà chỉ cần một mẫu máy bất kỳ cùng wifi hay 3G/ 4G chạy mượt và một bộ não nhanh nhạy. Hãy vận dụng các thẻ bài thật khôn ngoan để vừa bảo kê tòa tháp của mình, vừa tiến công tháp của đối phương và giành thắng lợi.

    Game cưới vợ lập thiếp Lão Gia Cát Tường

    1 đề nghị tưởng hình như ngang trái và chẳng thể thành hiện thực như game cổ trang kiếm hiệp ko đánh đấm lại hoàn toàn được đáp ứng trong tựa game này. Lão Gia Cát Tường được ra mắt để chiều theo nhu cầu của những thượng đế với máy cấu hình yếu nhưng vẫn muốn trải nghiệm game cổ trang game online cho máy cấu hình yếu sở hữu đồ họa đẹp, nội dung thú vị. Bản gốc của game thuộc quyền có của công ty Trung Quốc Shanghai Changmou Technology. Về tới Việt Nam, game được Dream Games xuất bản.

    Lão Gia Cát Tường xác thực là 1 game nhập vai nhiều hơn game kiếm hiệp. những nhân vật trong game như mỹ nữ, gia nô được lấy cảm hứng từ truyện Kim Bình Mai. Vào game, bạn sẽ được hóa thân khiến một lão gia đầy uy quyền và dần thăng lên quan phẩm cao hơn bằng cách tích lũy chính tích. Bạn cũng mang thể đua top trong các event của game để giành lấy vương vị cùng phổ thông khuyến mại. Game còn sở hữu phổ biến tính năng cực thú vị như thị tẩm, nuôi con, đánh công môn, tửu lầu, nuôi trân thú, trồng rau nuôi cá, bang hội,… Cũng đừng quên 12h trưa và 8h tối hằng ngày cả server cùng nhau hợp sức đánh boss nhé!

    Huyền thoại Gold Miner – game online cho máy cấu hình yếu

    Game đào vàng Gold Miner là một tựa game gắn có tuổi thơ của nhiều người. cùng có phiên bản dành cho PC vẫn đang chơi được trên nhiều web game, hiện tại game đã sở hữu phiên bản dành cho điện thoại.

    Gọi là game đào vàng nhưng bạn sẽ ko chỉ đào được vàng mà còn hốt được các viên xoàn quý giá. Hoặc nếu số đen thì sẽ câu dính bom hay các hòn đá cuội.

    Anh chị em tiêu dùng điện thoại cấu hình yếu từ nay đừng lo nữa nhé! Đã có những game online cho máy cấu hình yếu này cứu nguy rồi. Gameplay thú vị, đồ họa đẹp mắt nhưng ko phải bị lag, kiên cố sẽ khiến bạn thích mê!
     

Chia sẻ game lậu