thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Final Fantasy 7 Remake Trên Ps4 Và Những Điều Người Chơi Mới Nên Biết

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi babebabe191, 23/4/20. ID Topic: 61375, Lượt xem: 1,044

  1. babebabe191 Member

    Sau một quãng thời gian rất lâu chờ đợi, cuối cùng cộng đồng người hâm mộ đã được chính thức được trải nghiệm game Final Fantasy 7 Remake trên PS4. Và với hình ảnh, nội dung vô cùng đẹp mắt cũng như ấn tượng, cùng lối combat mới cực hấp dẫn, phiên bản remake không chỉ thu hút người chơi kỳ cựu mà còn đón tiếp một lượng lớn người chơi mới. Tuy nhiên do không theo dõi từ những phần đầu tiên nên nhiều người sẽ gặp một vài khó khăn và không biết cách chơi Final Fantasy 7 Remake.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách chơi Fianl Fantasy 7 Remake cho người mới.

    Các bài liên quan:

    Review Final Fantasy 7 Remake - Siêu phẩm game mới trên PS4

    Thay đổi độ khó của game
    Trước khi bắt đầu, Final Fantasy 7 Remake sẽ cho bạn lựa chọn một trong ba mức độ để chơi trong game. Có đôi chút quá dễ khi chơi Easy nhưng sẽ không tệ để làm quen trước môi trường trong game với chế độ này. Và từ Easy đến Normal, bạn sẽ phải bất ngờ vì nó giống như vừa hết lớp 1 đã được lên luôn lớp 6. Normal nhưng không lại không hề “normal”. Cuối cùng là Classic với độ khó cao nhất. Các nhân vật trong chế độ này trở nên độc lập hơn và giảm bớt tập trung vào ATB.

    [​IMG]

    Những thùng hàng của Shinra
    Người chơi có thể tìm được rất nhiều thùng hàng của Shinra để được các vật phẩm như MP Shards, Moogle Medals hay vài lọ Potion (thảo dược). MP Shards dùng để hồi phục lại MP và Potion có tác dụng hồi phục, chữa trị vết thương.

    [​IMG]

    Mặc dù người chơi cũng có thể dùng phép Cure để trị thương, nhưng bạn nên để dành MP cho các trận chiến sắp tới.

    Sử dụng Menu thay vì phím tắt
    Trong Final Fantasy 7 Remake, bạn có thể sử dụng các phím tắt khi muốn dùng các vật phẩm hồi phục máu hoặc năng lượng. Nhưng khi trận đấu đang diễn ra với cường độ nhanh và căng thẳng, sự lựa chọn tốt nhất là mở hẳn Menu ra. Khi mở Menu, trận đấu sẽ được làm chậm lại và bạn sẽ có đủ thời gian để tìm đúng thứ mình cần.

    [​IMG]

    Trang bị trong Final Fantasy 7 Remake
    Với bản làm lại trên PS4, các vũ khí của Final Fantasy 7 có thêm các khả năng đặc biệt mới và có thể nâng cấp khá giống như Sphere Grid trong FFX. Để mở khóa các khả năng này, hãy sử dụng vũ khí của bạn thật nhiều trong khi giao chiến. Và khi nâng cấp, đừng sử dụng bừa bãi SP mà để dành cho các Materia mới.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khi mua một vũ khí mới, hãy ưu tiên cho món có nhiều lỗ khảm hơn là món có chỉ số cao hơn. Và áp dụng tương tự với những bộ giáp mới.

    [​IMG]

    Lựa chọn trang bị có nhiều lỗ khảm hơn.

    Chadley
    Chadley là một thực tập viên của tập đoàn Shinra, một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là hãy giữ liên lạc với chàng trai này bởi bạn sẽ cần gặp anh ta khá nhiều.

    [​IMG]

    Chadly sẽ mang đến cơ hội tham gia trận đấu VR.

    Trong Final Fantasy 7 Remake, Sense Materia được chuyển thành Assess Materia. Hoàn thành các nhiệm vụ được của Chadley sẽ giúp Cloud nhận được một số Materia cực hiếm trong game.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Chadley cũng sẽ cho bạn cơ hội để giao chiến và thu phục Shinva. Xem thêm chi tiết tại đây.

    Tắt bớt thông tin
    Khi mới bắt đầu, người chơi mới thường có thói quen mở bản đồ hay la bàn lên để định hướng. Điều này không sai nhưng với quá nhiều thông tin hiển thị sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc tập trung.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng tai nghe khi cần trò chuyện cùng NPC, tắt bớt các phụ đề chính và sub của các cuộc trò chuyện sẽ giúp màn hình thoáng hơn rất nhiều.

    Hoàn thành và quay trở lại
    Một điều thú vị trong Final Fantasy 7 Remake là sau khi đã hoàn thành toàn bộ trò chơi, bạn có thể chọn để quay lại bất kỳ chương yêu thích nào. Khi chơi lại, mọi thứ bạn đã kiếm được trong quá trình chơi vẫn sẽ được giữ lại và điều này sẽ mang đến một trải nghiệm mới thú vị không kém.

    [​IMG]

    Chapter 17 Final Fantasy 7 Remake
    Ở chương 17 người chơi sẽ được mở thêm một vài chế độ chơi mới như những trận chiến giả lập hay mini game. Bạn có thể lựa chọn để bỏ qua và chơi lại vào lúc khác. Bên cạnh đó ở chương này có thêm cả chế độ Hard, khó hơn tất cả những gì bạn từng trải qua trong game và phần thưởng là các bản vẽ đặc biệt để tạo ra vũ khí tốt hơn.

    [​IMG]

    Final Fantasy 7 Remake Chapter 17.

    Và đó là những điều một người chơi mới nên biết để có trải nghiệm thật tốt cùng tựa game Final Fantasy 7 Remake trên PS4. Để khám phá và được hướng dẫn chơi các game hay PS4 khác, đón đọc các bài viết sau nhé tại đây.
     

Chia sẻ game lậu