thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Drama Chồng Drama, Đến Lượt Chủ Cũ Cũng ‘bóc Phốt’ Gam

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi Yeugamethethao, 9/7/20. ID Topic: 62318, Lượt xem: 747

  1. Yeugamethethao New Member

    YeuTheThao.vn

    Sau sự lên tiếng của Dương Nguyễn “Tinikun” Duy Thanh và Phạm “Zeros” Minh Lộc, đến lượt Đặng Tuấn Linh – chủ cũ của GAM Esports lên tiếng về drama nợ tiền.


    Những câu chuyện xung quanh drama “nợ lương” của GAM Esports (GAM) tưởng như đã lắng xuống, nhưng có vẻ cựu HLV Dương Nguyễn “Tinikun” Duy Thanh quyết tâm phải làm cho ra lẽ. Và nhân vật mới nhất tham gia vào drama này không ai xa lạ, chính là chủ cũ của GAM – anh Đặng Tuấn Linh.

    Khi những tuyển thủ đã bị cuốn vào “vòng xoáy nợ nần” của GAM như Kiaya, Zeros… người trước kẻ sau lên tiếng hoặc giữ im lặng thì trong bài đăng của Tinikun, anh Đặng Tuấn Linh đã tiết lộ một thông tin gây sốc: GAM đang nợ anh 200 triệu đồng.

    [​IMG]
    Bình luận tố GAM nợ tiền của Đặng Tuấn Linh (Ảnh: Gamek)

    Là một trong những nhân vật quyền lực nhất nhì làng VCS nói chung và đối với đội tuyển GAM nói riêng vào những năm 2017 – thời kỳ hoàng kim của đội tuyển áo vàng – đen. Tuy nhiên, hiện tại thì anh Linh cũng không còn vai trò nào trong bộ máy GAM sau khi chuyển nhượng đội tuyển này.

    Việc một nhân vật danh tiếng như anh Đặng Tuấn Linh lên tiếng về việc GAM nợ lương mình, thì cũng đủ cho thấy drama sẽ ngày càng nghiêm trọng và khó có khả năng lắng xuống trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, thực hư như thế nào thì các bên liên quan vẫn chưa xác thực hay đưa thêm bất kỳ thông tin gì.

    [​IMG]
    Drama với GAM sẽ cần rất lâu mới lắng xuống (Ảnh: ONE Esports)

    Hiện tại, cộng đồng game thủ LMHT Việt nói chung và fan lẫn anti-fan của GAM đều ngày ngày nghe ngóng tin tức về drama “nóng bỏng tay” này. Sau sự việc, dù ít hay nhiều, thì có một điều chắc chắn là danh tiếng của GAM Esports sẽ sứt mẻ lớn trong lòng cộng đồng game thủ ở VCS.

    Theo nguồn: https://yeuthethao.vn/drama-chong-drama-den-luot-chu-cu-cung-boc-phot-gam.html
     

Chia sẻ game lậu