thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Dead By Daylight Chính Thức Ra Mắt Trên Mobile

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi babebabe191, 22/4/20. ID Topic: 61364, Lượt xem: 848

  1. babebabe191 Member

    Game kinh dị mới nhất Android và iOS cuối cùng đã ra mắt vào 16/04 vừa qua. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những cuộc rượt đuổi kinh hoàng nhé.

    Dead By Daylight Mobile đã được hé lộ về việc ra mắt trên nền tảng di động một thời gian khá lâu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng người chơi. Trò chơi là sự kết hợp của hai ông lớn NetEase và Behaviour Interactive, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm kịch tính và hồi hộp.

    [​IMG]

    Dead By Daylight Mobile chính thức ra mắt.

    Trải nghiệm cùng bạn bè trong Dead By Daylight Mobile

    Trong game kinh dị Dead By Daylight Mobile, bạn có thể lựa chọn để hóa thân thành kẻ sát nhân hoặc một thành viên trong nhóm bốn người đang cố gắng chạy trốn để sống sót. Với số lượng nhân vật lớn, trò chơi sẽ hấp dẫn và thú vị hơn khi bạn cùng bạn bè cùng hợp sức để tìm cách trốn thoát khỏi kẻ sát nhân. Hoặc để tăng phần hấp dẫn, hãy trở thành kẻ giết người và lùng sục những người bạn của mình.

    [​IMG]

    Team chạy trốn.

    Trong vai người chạy trốn, bạn phải tìm cách để thoát ra khỏi khu vực giam cầm một cách lén lút hết sức có thể. Muốn thoát ra ngoài, người chơi phải tìm cách tiếp cận và sửa máy phát điện để mở cổng điện, lối ra duy nhất. Trong thời gian sửa chữa này, rất có thể bạn sẽ bị phát hiện và tấn công bởi kẻ sát nhân vậy nên đừng mất cảnh giác và tận dụng mọi nơi ẩn nấp để bảo vệ chính mình.

    [​IMG]

    Và nhiệm vụ của kẻ sát nhân thì đúng vậy, chắc chắn là tìm cách giết hết tất cả những kẻ đang cố gắng chạy thoát khỏi tay hắn. Sau khi bắt được bất kỳ một người nào, bạn có thể treo chúng lên và hiến tế cho quái thú Lovecraftian tối cao. Hoặc sử dụng kẻ chạy trốn này như một mồi nhử để thu hút thêm những người khác.

    [​IMG]

    Hóa thân thành sát nhân máu lạnh.

    Đặc biệt, người chơi sẽ được vào vai nhiều kẻ sát nhân khác nhau trong game. Phản diện trong Dead By Daylight được xây dựng dựa trên nhiều biểu tượng kinh dị nổi tiếng khác nhau như Michael Myers trong Halloween hay quái vật Demogorgon của Stranger Things, thậm chí cả Freddy Krueger trong Saw và Ghostface của Scream cũng sẽ góp mặt. Mỗi tên đều có sức mạnh đặc biệt và độc đáo để giúp người chơi không bao giờ thấy chán.

    [​IMG]

    Tải game Dead By Daylight

    Tựa game kinh dị mới này được biết có thể chơi trên mọi nền tảng di động khác nhau và đã được cải thiện nhiều so với phiên bản từng ra mắt trước đây.

    Người chơi hiện có thể tải game Dead By Daylight hoàn toàn miễn phí từ Google Play và App Store.

    Nguồn: metaph5.com
     

Chia sẻ game lậu