thesieuvip vipcard24h muhp.net mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. Hashin Member

    Game hành động mobile mới nhất của nhà sản xuất NetEase khiến nhiều người tự hỏi liệu đây có phải trò chơi “đi mượn”.

    Không phải mới đây mà từ khá lâu rồi, cộng đồng người chơi thế giới đã biết tới việc nhiều hãng game “đánh cắp” các tên tuổi lớn trên PC, console,… và chuyển thành phiên bản mobile với tên gọi khác. Và gần đây, game mobile mới của NetEase – Code: T Theseus đã khiến nhiều người chơi thắc mắc không biết nó có phải game rip-off hay không.


    Code: T Theseus – Game hành động mobile “chính chủ”

    Và câu trả lời chắc chắn là: Code: T Theseus không hề liên quan gì đến Cyberpunk 2077. Có lẽ lý do khiến nhiều người nghĩ đây là phiên bản game mobile nhái lại là vì phần hình ảnh cùng sắc màu có nét tương đồng. Ngoài ra phần âm nhạc và bầu không khí trong trailer cũng khá giống nhau.

    [​IMG]
    Thành phố tương lai năm 2063.
    Code: T Theseus có nội dung về một thế giới cyberpunk trong tương lai, nơi tràn ngập tội phạm với chính phủ tệ hại. Tại đây người chơi sẽ vào vai một thợ săn tiền thưởng chuyên săn lùng những kẻ phạm pháp .

    Hãy “cho nhau lối đi riêng”

    Về sự giống nhau của hai tựa game, cũng có người nói rằng Theseus được tạo cảm hứng từ Cyberpunk 2077, và đơn giản chỉ là vậy thôi. Nhưng bởi hiện tại người chơi vẫn chưa được tự mình trải nghiệm cả hai cái tên đáng chú ý này, nên mọi thứ chỉ mang tính tham khảo mà thôi.

    [​IMG]
    Một trong những hình ảnh giống trong trailer của Cyberpunk 2077.
    Ngoài trường hợp này ra, trước đây hai tựa game khác cũng dính một vụ lùm xùm “đạo nhái” như thế này là Rainbow Six: Siege và Area F2. Bên phía Ubisoft đã thông tin tới bên Google và Apple để chứng minh rằng trò chơi của mình, Area F2 hoàn toàn khác biệt so với Rainbow Six: Siege.

    [​IMG]
    Dù nói thế nào thì, cách NetEase chuẩn bị cho việc ra mắt game mobile mới Code: T Theseus của mình đang mang tính khá “chiêu trò”. Hy vọng rằng phía nhà phát hành sẽ tìm ra hướng đi cho riêng mình và cộng đồng người chơi sẽ sớm ngày được khám phá cả hai cái tên đầy hứa hẹn với theme cyberpunk cực ngầu này.
     

Chia sẻ game lậu