thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Choáng Ngợp Với Đồ Họa Tuyệt Đẹp Của Horizon Zero Dawn Trên Pc

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi Hashin, 8/7/20. ID Topic: 62299, Lượt xem: 815

  1. Hashin Member

    Những hình ảnh so sánh đồ họa đẹp long lanh của Horizon Zero Dawn trên PC khiến cho tựa game này thực sự đáng mong đợi khi nó đặt chân lên PC vào đầu tháng 8 tới.

    Mang đồ họa đỉnh cao của PS4 Pro lên PC

    Ngày 4/7 vừa qua, Sony và Guerrilla Games đã thông báo rằng Horizon Zero Dawn sẽ đặt chân lên PC vào ngày 7 tháng 8. Cùng với thông báo này, NPH đã tung một đoạn trailer hoàn toàn mới dành cho phiên bản PC của trò chơi này. Ngay lập tức một YouTuber có tên “Cycu1”, đã so sánh đoạn trailer trên PC với phiên bản PS4 Pro của Horizon Zero Dawn.




      • Đọc thêm: Phiên bản Sequel của Horizon Zero Dawn sẽ có mặt trên PS5


    Video so sánh đồ họa giữa 2 trailer của PC và PS4 Pro.

    Như chúng ta có thể thấy, đồ họa của Horizon Zero Dawn phiên bản PC trông gần giống hệt như PS4 Pro. Những lợi ích lớn nhất của phiên bản PC sẽ là tốc độ khung hình (framerate) được mở khóa và khả năng sử dụng độ phân giải cao hơn. Tuy nhiên, ngoài những cải tiến nhỏ này, phiên bản Horizon Zero Dawn PC sẽ trông giống hệt phiên bản PS4 Pro, kể cả về độ chi tiết của game.

    [​IMG]
    Độ chi tiết của Horizon Zero Dawn trên PC sẽ giống như PS4 Pro.
    Phiên bản trên PS4 Pro đã làm rất tốt mọi thứ, từ các chi tiết nhỏ nhặt như độ phản hồi bộ tóc của Alloy khi cô di chuyển đến những chi tiết khủng hơn như tác độc vật lý, hiệu ứng cháy nổ, ánh sáng, chuyển động của mặt cỏ,…

    Horizon Zero Dawn trên PC sẽ hỗ trợ độ phân giải và màn hình cực rộng, độ phân giải 4K và tốc độ khung hình được mở khóa. Hơn nữa, nó sẽ có một công cụ điểm chuẩn và chế độ tinh chỉnh FOV.

    Horizon Zero Dawn sẽ cập bến PC trên Steam cũng như Epic Games Store vào ngày 7/8 tới đây, tựa game sẽ có giá 390,000đ trên Steam.
     

Chia sẻ game lậu