thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. Game Top Việt GameTopViet.Com

    Sai lầm chỉ trong 1 đêm đã trở thành một trong những biểu tượng của làng game cũng như của PUBG tính đến thời điểm hiện tại.

    Trong tâm lý của những game thủ chơi PUBG, họ có thể không có vũ khí mạnh, nhưng một khi đã nhìn thấy chiếc chảo gang, mặc định cứ 10 người thì cả 10 đều phải nhặt để trang bị cho bản thân. Lý do là, trong PUBG, chiếc chảo được cho là món vũ khí cận chiến hoàn hảo kỳ thực chống được mọi loại đạn trong game, từ 5.56 của M16 cho đến cả magnum của AWM mà không hề bị hỏng như giáp hay mũ bảo hiểm.

    [​IMG]

    Thế nhưng kỳ thực, qua một cuộc phỏng vấn mới đây của Brendan Greene, cha đẻ PUBG với trang tin Eurogamer, việc chảo gang chống được đạn hóa ra là một tai nạn nghề nghiệp không kịp sửa chữa của anh và đội ngũ phát triển Bluehole Inc. Và sai lầm chỉ trong 1 đêm đã trở thành một trong những biểu tượng của làng game tính đến thời điểm hiện tại.

    [​IMG]

    "Thật ra chúng tôi muốn biến chiếc chảo trở thành một cây vợt cho bạn... hất ngược lại cả những trái lựu đạn, giống như trong phim hành động ấy. Chúng tôi muốn game của mình chi tiết tới mức ấy cơ", Brendan chia sẻ với Eurogamer. Trong quá trình test một tối nào đó trước khi hết giờ làm, nhóm phát triển đã làm được điều này, và họ đi về nghỉ ngơi trước khi sang ngày làm việc hôm sau. Thế nhưng điều kỳ quặc là, sau khi chỉnh sửa thông số của chiếc chảo như vậy, họ không nhận ra rằng phiên bản alpha test họ đang thử nghiệm lại chính là bản update được tung ra ngay vào ngày hôm sau, được hàng triệu người trên thế giới thưởng thức.

    [​IMG]

    Bluehole không kịp sửa chữa, vì ngay sáng hôm sau hàng triệu game thủđã nhận ra rằng chiếc chảo trên mông họ chống được đạn, mọi loại đạn trong game. Brendan Greene nhận ra rằng, chính việc thay đổi thông số của chiếc chảo để khiến nó đánh bật được lựu đạn đã khiến nó chống được đạn trong game. "Khi chúng tôi thấy những đoạn clip đầu tiên trên mạng internet, quả thật quá tuyệt. Tôi đã nhìn thấy những người tay cầm chảo nhảy tưng tưng và đối phương bắn không hề trúng vì chảo đỡ hết rồi. Quá tuyệt vời. Những thứ như thế này không phải lúc nào cũng nghĩ ra để làm được đâu, toàn tai nạn nghề nghiệp hết đấy!"
     

Chia sẻ game lậu