thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game Apex Legends Season 5: Fortune’s Favor: Những Thay Đổi Cho Sự Kiện Mới

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi Hashin, 1/7/20. ID Topic: 62194, Lượt xem: 825

  1. Hashin Member

    Phiên bản mới của game bắn súng Apex Legends đã chính thức ra mắt. Cùng khám phá thông tin về sự kiện mới và các thay đổi nhân vật.

    Cuối tuần qua, nhà phát hành Respawn của battle royale game nổi tiếng – Apex Legends đã chính thức đăng tải bản cập nhật mới với sự kiện siêu hấp dẫn dành cho hè này. Với bản cập nhật Lost Treasure, sẽ có rất nhiều sự thay đổi đáng kể để mang lại cân bằng cho game cũng như bổ sung bầu không khí khác lạ, hấp dẫn hơn. Nhiều nhân vật sẽ nhận được buff và bên cạnh đó là một số gương mặt bị giảm sức mạnh. Thêm vào đó là thay đổi về lối chơi của một số chế độ, tăng độ khó và làm lại nhân vật.


    Trailer sự kiện Apex Legends.
    Bản cập nhật sự kiện Apex Legends Lost Treasure


    Trong cập nhật sự kiện Apex Legends Lost Treasure, một số chi tiết như đường zipline đã được thay đổi để làm mới tính chiến thuật trong game. Hiện tại, sau mỗi lần dùng zipline sẽ có một khoảng thời gian cooldown. Khoảng cooldown này sẽ tăng độ khó và khiến người chơi phải tính toán kỹ hơn mỗi khi dùng zipline. Nếu không cẩn thận khi đang đu đưa bạn sẽ ăn đạn từ một tay bắn tỉa nào đó.

    [​IMG]
    Các skin mới được bắt gặp trong trailer.
    Sự xuất hiện của hai map Kings Canyon và World’s Edge đã được cân bằng lại nên người chơi sẽ không cảm thấy khó chịu khi phải chơi một trong hai map quá nhiều. Về vũ khí, HAVOC và Sentinal cũng nhận được sự điều chỉnh. Trong đó HAVOC bị nerf một chút.

    [​IMG]
    Khu vực phòng thí nghiệm đáng quan tâm.
    Chế độ chơi Armed & Dangerous sẽ xuất hiện các vũ khí mới và người chơi được bắt đầu với đồ trang bị Mozambique. Các respawn beacon thông thường được loại bỏ, người chơi sẽ bắt đầu các trận đấu với loại respawn beacon di động mới có thể triệu hồi từ mọi nơi trên bản đồ.

    Thay đổi về Legend trong battle royale game Apex Legends

    Trong bản cập nhật hè này, các nhân vật sẽ nhận được buff là Revenant, Loba, Mirage và Crypto. Hầu hết là thay đổi về tính chiến thuật của nhân vật và chỉnh sửa nhỏ đối với các chiêu ulti. Gibraltar và Caustic là hai cái tên bị nerf một cách nhẹ nhàng thôi.

    [​IMG]
    Các nhân vật đều được thay đổi trong sự kiện Apex Legends mới.
    Được và bị chỉnh sửa khá nhiều với cả buff và nerf về khả năng đặc biệt là Wraith cùng Wattson.

    Sửa lỗi trong bản cập nhật sự kiện Apex Legends


    Các lỗi chung đã được sửa:

    • Một số chi tiết thang không thể sử dụng
    • Không thể dùng chế độ im lặng với đội trước khi chọn nhân vật
    • Một số vị trí loot đồ không thể tiếp cận trong Kings Canyon và World’s Edge
    • Người chơi vẫn có thể đi lại sau khi bị hạ
    Ngoài ra, một số lỗi cá nhân của các Legend cũng đã được nhà phát triển chỉnh sửa và hoàn thiện.

    [​IMG]
    Và trên đây là thông tin về bản cập nhật sự kiện Lost Treasure trong battle royale game được yêu thích nhất hiện nay, Apex Legends. Các thông tin mới nhất về trò chơi này sẽ được cập nhật trong các bài tiếp theo, đừng bỏ lỡ nhé!
     

Chia sẻ game lậu