thesieuvip vipcard24h muhp.net mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van
  1. Hashin Member

    Cùng khám phá ngay có gì hot trong sự kiện Apex Legends được cho là sắp diễn ra tới đây – Treasure Hunter.

    Gần đây một số tài khoản Twitter trên mạng đã chia sẻ một số thông tin về sự kiện được cho là sắp ra mắt của Apex Legends – tựa game PC cực hot thời gian này. Trước đó, nhà phát triển Respawn cũng đã hé lộ một chút gợi ý cho người chơi bằng cách thiết kế hình ảnh những đống tiền vàng và kho báu ở sảnh chính của game.

    [​IMG]
    Mùa mới, sự kiện Apex Legends mới.
    Sự kiện Apex Legends mới

    Hiện tại Respawn vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về sự kiện mới của Apex Legends, vậy nên Treasure Hunter cũng chỉ là tên do người tìm ra thông tin về sự kiện tự đặt mà thôi. Tuy nhiên, một điều có thể chắc chắn là hoạt động hấp dẫn sắp tới này sẽ liên quan chặt chẽ với mùa thứ năm của game, Fortune’s Favor.

    [​IMG]
    Nhân vật mới – Loba Andrade.
    Như trong trailer giới thiệu, ở Season mới của Apex Legends, người chơi sẽ được gặp gỡ với một nhân vật mới, Loba Andrade.

    [​IMG]
    Thay đổi map Kings Canyon có thể liên quan tới sự kiện Treasure Hunter.
    Thông tin chi tiết về Treasure Hunter

    Trên tài khoản Twitter của Biast12, một trong hai nhân vật tung ra thông tin về sự kiện Apex Legends mới, đã đăng tải hình ảnh về một vật phẩm gọi là Loot Tick. Vật phẩm này có thiết kế khá giống với phong cách steampunk. N

    [​IMG]
    Biast12 tiết lộ về Loot Tick.
    Nhân vật còn lại là Shrugtal thì chia sẻ một số hình ảnh bản đồ vị trí các khu hầm ngầm chưa được mở khóa ở Kings Canyon. Dự đoán trong các hầm này đều chứa các vật phẩm hữu ích như khiên khác biệt, các loại vũ khí cao cấp và rất nhiều các vật phẩm thông thường.

    [​IMG]
    Map các khu hầm và thời gian khai mở.
    Về thời gian, dự đoán khu hầm đầu tiên chứa một khiên đặc biệt sẽ mở vào giữa tháng 6 này. Khu thứ hai chứa vũ khí vàng mở vào cuối tháng 6. Hầm thứ mở trong tuần đầu tháng 7 chứa một súng bắn tỉa vàng. Khu hầm còn lại mở ở tuần tiếp theo đến giữa tháng 7.

    Và đó là những thông tin mới được hé lộ về Treasure Hunter, sự kiện Apex Legends Season 5. Để cập nhật các thông tin khác về tựa game PC đình đám này, đừng quên theo dõi và đón đọc các bài viết sau nhé
     

Chia sẻ game lậu