thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game 4 Cách Làm Giàu Bằng Nghề Chơi Game

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi nhuphuong98, 14/9/21. ID Topic: 68864, Lượt xem: 1,030

?

các bạn thấy cách nào là tốt nhất tg giờ

  1. 1

    0 phiếu
    0.0%
  2. 2

    0 phiếu
    0.0%
  3. 3

    0 phiếu
    0.0%
  4. 4

    0 phiếu
    0.0%
  1. nhuphuong98 New Member

    Ngày xưa mẹ bảo “những đứa chơi game sẽ không có tương lai”. Nhưng thời đại đã thay đổi, game thủ là một trong những nghề kiếm nhiều tiền nhất hiện nay. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy thu nhập khủng từ những game thủ nổi tiếng: Xemesis, PewPew, Độ Mixi, ViruSs,… Chúng ta cùng tìm hiểu 4 cách kiếm tiền từ việc chơi game nhé!

    1. Bán tài khoản, vật phẩm game

    Một số người mới chơi game thường có nhu cầu mua Acc (tài khoản game), vì mới chơi thì Acc thường rất sơ sài, không có vật phẩm, ít vàng, level thấp,…nên họ có nhu cầu mua Acc hay vật phẩm game để tăng nhanh level. Đây là hình thức kiếm tiền phổ biến của đa số người chơi game. Tuy nhiên, lợi nhuận từ hoạt động này cũng hạn chế.

    2. Tham gia giải đấu

    Phần lớn các game hiện nay đều có tổ chức các giải đấu trong nước và mở rộng ra nước ngoài. Nếu bạn có trình độ cao thì có thể tham gia giải đấu. Giải thưởng có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, bạn phải thật sự có trình độ và chuyên môn cao.

    3. Live stream chơi game

    Thật tuyệt vời nếu như bạn có khiếu ăn nói, khả năng nói chuyện, chia sẻ chủ đề thông minh thu hút người xem, chắc chắn bạn có thể kiếm tiền online từ nghề streamer dễ dàng. Lợi nhuận đến từ quảng cáo Youtube hoặc tài trợ từ nhãn hàng, donate từ người xem. Tuy nhiên, đây không phải là việc ai cũng có thể làm được.

    4. Kinh doanh game online

    Ai chơi game chắc hẳn đã biết chúng ta đã tốn nhiều tiền cho game như thế nào và những nhà sản xuất game đã lợi nhuận bao nhiêu? Bạn đã từng nghĩ sẽ sở hữu server của riêng mình. Bạn vừa thoải mái chơi game vừa nhận tiền từ những người chơi game khác. Bạn không cần phải biết lập trình hay kinh doanh. Hiện nay có một số dịch vụ hỗ trợ trọn gói cho người chưa biết gì vẫn vận hành bình thường.

    Nếu mọi người quan tâm mình sẽ chia sẻ nhiều hơn.

    Cùng cmt trao đổi nhé!
     
Tags:

Chia sẻ game lậu