thesieuvip vipcard24h mucnc.org mu moi ra tlbb moi ra tlbb moi ra
vps long van

Tin Game 10 Lời Khuyên Giúp Cho Bạn Có Thể Sống Sót Trong Warzone

Thảo luận trong 'Tin Tức Game' bắt đầu bởi babebabe191, 9/4/20. ID Topic: 61185, Lượt xem: 1,037

  1. babebabe191 Member

    Call of Duty: Warzone, tựa game Battle Royale miễn phí của Activision đang làm mưa làm gió trên thị trường ở thời điểm hiện tại với hơn 30 triệu lượt người chơi chỉ trong vòng 10 ngày. Tuy nhiên, khác với các tựa game Battle Royale khác khi giới hạn số lượng người chơi chỉ trong khoảng 60 đến 90, việc sống sót đến vòng bo cuối cùng trong Warzone là vô cùng khó khăn khi tựa game này cho phép đến 150 người chơi cùng lúc. 10 lời khuyên nho nhỏ dưới đây có thể giúp bạn tăng khả năng sống lâu lên một chút cũng như tránh những sai lầm có thể khiến bạn mất mạng chỉ trong vòng 10s đầu của trận chiến.

    [​IMG]

    Tránh nhảy xuống Hot Zone

    Nghe thì có vẻ phi lý vì Hot Zone là những điểm rơi tốt nhất trong Call of Duty: Warzone, nhảy xuống Hot Zone thì càng sớm có đồ xịn Loot ngon càng dễ sống chứ sao? Nếu bạn cũng nghĩ như vậy thì nhầm to rồi, khi những Hot Zone là nơi dễ bị “nằm xuống” nhất trong mọi thể loại game Battle Royale. Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ như bạn, vì vậy nên số lượng người đổ xuống Hot Zone sẽ vô cùng lớn. Mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng hỗn loạn, việc đáp xuống đất sớm hay muộn cũng sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc sống hay chết. Vậy nên nếu như bạn muốn sống an nhàn đến những vòng bo cuối thì nên né những địa điểm này ra, trừ khi bạn là streamers như Shroud hay TimTheTatman, những người có sở thích đi “tàn sát” hơn là sinh tồn.


    [​IMG]

    Hạn chế gây tiếng động

    Một trong những sai lầm cơ bản của những người mới chơi thể loại Battle Royale đó là luôn làm lộ vị trí của bản thân vì những pha nổ súng hay chạy nhảy không cần thiết. Khi chơi một tựa game có nhịp độ nhanh, hành động liên tục như Call of Duty: Warzone thì điều này có lẽ ít tác động đôi chút, tuy nhiên yếu tố bất ngờ thì luôn là một thứ vũ khí cực kỳ hữu dụng. Nếu như kẻ địch ở gần đã biết vị trí của bạn, bạn sẽ rất dễ bị phục kích hoặc bị “kẹp thịt”, hiển nhiên cơ hội sống sót sẽ vô cùng thấp. Vì vậy đừng tự tiện nổ súng trừ khi bạn biết chắc sẽ hạ được mục tiêu nhanh chóng và xung quanh mình không có đến 3 4 tổ đội đang rình mò. Bị lôi kéo vào những cuộc đấu súng kéo dài cũng là một điều cấm kỵ. Nên nhớ vào vòng những vòng bo cuối đáng giá hơn nhiều so với việc xả đạn liên tục để có đôi ba mạng rồi bị một tổ đội ất ơ ở đâu đến quét sạch team mình.

    [​IMG]

    Kiểm tra kỹ mọi góc khuất

    Như lời Captain Price liên tục nhắc nhở người chơi xuyên suốt dòng game Modern Warfare: Check those corners. Những góc khuất luôn hiện hữu trong những tựa game Battle Royale, nó gây rất nhiều sự khó chịu đối với đa số người chơi vì họ tốn rất nhiều thời gian để kiểm tra mọi chỗ trốn mà đôi khi vẫn bị mất mạng chỉ vì bỏ qua một góc “điếm” nào đó. Đặc biệt với Call of Duty: Warzone khi bản đồ game được thiết kế vô cùng chi tiết, khiến cho những góc nấp như vậy nhiều vô kể.

    [​IMG]

    Làm nhiệm vụ thường xuyên

    Đôi khi trong quá trình tìm kiếm loot, bạn sẽ bắt gặp những “Contract”, đừng ngần ngại gì mà hãy tiếp nhận ngay những bản hợp đồng này. Hoàn thành chúng sẽ cho bạn khá nhiều tiền mặt trong game, và tiền thì vô cùng hữu dụng. Hai trong ba loại nhiệm vụ phụ để hoàn tất một “Hợp đồng” trong Warzone là những nhiệm vụ đi loot hòm, rất đơn giản phải không nào.

    [​IMG]

    Luôn giữ tiền trong người

    Như đã nói ở trên, trong Warzone tiền mặt cũng quan trọng không kém gì vũ khí và đạn dược. Với Buy Station, bạn có thể sắm được những vật dụng vô cùng hữu ích trong công cuộc sống sót ở Verdansk như: Self-revival Kits giúp cho bạn có thể tự đứng lên sau khi bị bắn gục ngã, hay Squad Buybacks để mang những người đồng đội đã hết cơ hội được quay trở lại chiến trường… Hãy luôn mang ít nhất 4500$ trên người để có thể cứu sống đồng đội mình nhé.

    [​IMG]

    Ở trong bo càng sớm càng tốt

    Mỗi khi vòng bo thu hẹp lại, ngoài việc phải lo chạy bo để khỏi phải chết ngạt thì bạn còn phải tính đến việc có những team đang rình mò sẵn ở rìa bo chỉ trực chờ con mồi tiến vào tầm ngắm của mình, hay phải ngó lại phía sau phòng khi bị bắn lén vì những team khác cũng vào muộn giống mình. Vì vậy hãy luôn ở trong vòng tròn định mệnh trước khi bo bắt đầu thu hẹp, như vậy bạn sẽ bớt đi một đến hai nỗi lo và có thể tập trung sống sót lâu hơn.

    [​IMG]

    Nhặt giáp mọi lúc có thể

    Áo giáp trong Warzone vô cùng dễ kiếm, bạn có thể tìm thấy chúng khi loot dạo dọc đường hay dùng tiền để mua ở Buy Station. Hãy luôn giữ đầy đủ giáp cả ở trên người lẫn dự trữ. Bước vào một trận đấu súng mà không có áo chống đạn thì bạn đã gần như cầm chắc phần thua rồi đấy.

    [​IMG]

    Đừng phí phạm KillStreaks
    Một vài loại KillStreaks hữu dụng có thể mua ở Buy Station như UAV, Precision Airstrikes, Cluster Strikes. Với UAV bạn có thể dùng xuyên suốt trận đấu khi loại KillStreaks này cho phép bạn thấy được vị trí của kẻ địch xung quanh thông qua Radar trong game, trong khi 2 loại KillStreaks chỉ có ích vào gần cuối trận đấu khi vòng bo bắt đầu hẹp dần. Nếu như phân phối sử dụng những loại KillStreaks này hợp lý bạn hoàn toàn có thể định đoạn kết quả trận đấu theo ý mình.

    [​IMG]

    Không nên nhảy một mình

    Khi chơi chế độ Squad, thật thiếu thông minh khi nhảy một mình mà không nhảy cùng khu vực với đồng đội. Việc bị đánh hội đồng là đương nhiên và gần như xác suất để bạn có thể ăn một team 3 người là rất thấp, chưa nói đến việc có đến 2 hay 3 team đáp xuống gần chỗ bạn. Vì thế nên đừng ham thể hiện nhé.

    [​IMG]

    Hãy đổi về Loadouts riêng ngay khi có thể

    [​IMG]

    Và lời khuyên cuối cùng, luôn tìm kiếm những hòm Loadouts. Với những người đã chơi phần Multiplayer chính của Modern Warfare, họ có thể chuyển về Loadouts của bản thân với những Perk (nôm na là những Skill phụ trợ thụ động) xịn để có những lợi thế nhất định so với những người chơi thông thường. Những hòm Loadouts này thường rơi rải rác trên toàn map, tuy nhiên phải thật cẩn thận khi tiếp cận chúng vì không chỉ có mình bạn muốn chiếm lấy nguồn tài nguyên quý báu này.

    Nguồn: metaph5.com
     

Chia sẻ game lậu