Bao bì cũng là một phương thức đưa hình ảnh sản phẩm của mình vào lòng khách hàng


Nghĩ lại đa dạng nhãn hiệu Việt Nam mình cẩu thả, chẳng chú ý chuyện bao bì quá. Sao cũng được, quan trọng là thu tiền rồi mang hàng để bao bao, cột cột, dấm dúi đưa cho người mua xách đi là được rồi. Chứ không cần bao xốp (nylon) cân ký cho nó lợi. loại mỏng lại được nhiều. Khách về đến nhà, tính hỏi thêm gì, lật bao bì ra trống trơn – bao xốp mà, đâu ra địa chỉ, số điện thoại mà gọi!


Bao bì ban đầu đẹp, sắc sảo, dày. Rồi mỏng dần, mỏng tới lèo nhèo. Rồi tới đoạn sau – in ấn lem luốc, chữ đậu, chữ rớt, chữ bay. Mùi nhựa hôi hắc. Và kết cục là chuyển qua luôn bao xốp cân ký cho nó lợi, cho nó lời – người dùng có rồi mà. Nhưng ai đoán trước được ngày nào họ bỏ đi?
An Tất Phát sẽ mang lại cho bạn sự tư vấn hữu ích nhất về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện - quảng cáo.

Bài viết ngẫu nhiên cùng chuyên mục: