Anh em mới sắm chiếc xe pháo trên, bản số mệnh sàn. Tuy xe mới lăn bánh nổi hơn 100 km năng bị tạ thế máy, nhút nhát khởi động lại thời không đặt? (Lê Đạt)
quách biểu hành ta ở đường Phổ quang quẻ, thắng xe trưởng cạ viên chức đừng tìm ra tội, thành thử mời chăm gia ở Hà Nội vào. chăm gia cũng bó tay và đề nghị hầm máy vào để trên dưới, song anh em chả chịu vị xe mới mà ninh máy thời đang giá trị giống nữa. Xin man di người biếu quan điểm điệu quyết thu hút đề pa trên.

Bạn nói chung chung như vậy thì siêng gia cung bó tay , phải nói dõ mình nghĩ giò cần mở máy mà vẫn kiểm tra cứu được , sợ tụt hơi thì đo áp xuất của từng xi lanh , nhờ xe cộ khác đối mobin nến đánh lửa , xả xăng cũ và sắm xăng mới có thế lần đầu phăng đổ xăng gặp phải cây xăng đểu , nếu như vẫn có chửa được thì đổi hộp đen có nhiều cách mà. xe cộ lỗi là chuyện thông thường mà, quan yếu là sẽ chữa như này thôi! chưng này nói hay là ra dáng- bạn do vậy nói rành là khi đề pa lại thì giàu tiếng van như nỗ lực này?
- Tình trạng nà bạn thử nói gia tộc tâm tính lại thổi phồng xăng tính tình như rứa nà?
- Thêm nữa rệ đổ lại buri, xem két nác lắm bị vỡ vạc giò?
- nước làm non giàu đang chớ?
- Điện ra còn hẹp đủ không trung?
- Bạn thành thử hút cả bình phẩm xăng xưa và đâm ra lại kè xăng mới tính có tốt giò?( biết đâu ai đấy biếu chi vào bình xăng thì sao?....)
vì tôi bay i10 đến nay cũng gần 10 vạn km rồi song chửa gặp Tình trạng như bạn. tớ còn bay taxi bản i10 351tr.
Chúc bạn sẽ lớp phanh duyên do và lưu ý coi ngó chiếc xe được hơn...xe cộ mới mà hay tạ thế máy nhưng ko phứt thì nên trớt soát, nếu như đương trớt nhưng tạ thế máy thì bởi trui nhả côn chân quá sít, côn ra ga vào chưa cơ hội nhạn
trời đất bạn nói làm biết bao ý i10 hoàn trả hảo gắng song . em tôi phăng taxi để 3000km ơ hộp số mệnh thoả chẩy như suối . Côn đạp ra van cót két như săy lúa bốn nỗ lực dầu ở phanh như mũi đất trẻ nít phòi lò rỉ dẫu . ...

Bài viết ngẫu nhiên cùng chuyên mục: